"ทวิช"ยันไม่ขาย IFEC ออกหลังตลท.เปิดเทรดชั่วคราวเดือน ก.ค. เตรียมฟื้นธุรกิจพลิกนำหุ้นกลับมาน่าสนใจลงทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 21, 2019 10:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทวิช เตชะนาวากุล ประธานกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น (IFEC) เปิดเผยว่า การที่ตลาดหลักทรัพย์ฯจะเปิดซื้อขายหุ้น IFEC เป็นการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2562 หลังจากหุ้นบริษัทเป็นหนึ่งใน 16 หุ้นที่เข้าเกณฑ์จากการที่ถูกขึ้นเครื่องหมาย SP ต่อเนื่องนานเกินกว่า 3 เดือนนั้น ในฐานะผู้ถือหุ้นอันดับหนึ่งให้ความมั่นใจว่าจะไม่ขายหุ้นของตัวเองออกอย่างแน่นอน และก็ไม่มีความกังวลต่อราคาหุ้นเพราะเรื่องราคาเป็นสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมของบริษัท การกลับมาซื้อขายชั่วคราวนี้ก็เป็นโอกาสให้ทั้งผู้ที่อยากซื้อหรืออยากขายหุ้นให้ได้มีโอกาสตัดสินใจด้วย ถือเป็นเรื่องของการลงทุนที่ทางผู้ถือหุ้นหรือผู้สนใจคงทำการศึกษาอย่างละเอียดถี่ถ้วนก่อนการลงทุนแล้ว

อย่างไรก็ตามสิ่งที่เป็นงานสำคัญสูงสุดของบริษัท ณ ขณะนี้คือเร่งแก้ปัญหาการเปลี่ยนกรรมการในบริษัทย่อยให้มีการจดทะเบียนได้เรียบร้อย และแก้ไข/นำส่งงบการเงินในทุกบริษัท ซึ่งจะเป็นการคลายปมให้ธุรกิจของบริษัทดำเนินต่อไปได้

ทั้งนี้ ยืนยันว่าบริษัทยังมีทั้งทรัพย์สินและโอกาสที่จะกลับมาดำเนินธุรกิจตามปกติได้ แผนฟื้นฟูธุรกิจโดยคณะบริหารปัจจุบันจะมีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะแก้ไขปมปัญหาทุกอย่างได้ IFEC จะสามารถกลับมาเป็นบริษัทมหาชนจำกัดที่น่าลงทุนได้อย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ