"อรินสิริ แลนด์"ปรับราคาเสนอขายหุ้น IPO เป็น 1.80 บาท/หุ้น เปิดให้จองซื้อครั้งใหม่ 1-3 ก.ค.62

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 27, 2019 10:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.อรินสิริ แลนด์ (ARIN) ปรับแบบแสดงรายการข้อมูล (ไฟลิ่ง) ที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 150,000,000 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 25.00 ของจำนวนหุ้นที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทภายหลังการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนในครั้งนี้

ทั้งนี้ ARIN สรุปราคาเสนอขาย IPO ครั้งใหม่เป็น 1.80 บาท ลดจากเดิมที่ตั้งไว้ 3.10 บาท/หุ้น และกำหนดระยะเวลาจองซื้อในวันที่ 1-3 ก.ค.62 โดยบริษัทจะนำหุ้นสามัญเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) และมี บล.คันทรี่ กรุ๊ป เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และเป็นแกนนำผู้จัดการการจัดจำหน่ายโดยไม่รับประกันการจำหน่ายหุ้นในครั้งนี้ ขณะที่ บล.เออีซี และ บล.ไอร่า เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่ายฯ ซึ่งไม่รับประกันการจำหน่ายหุ้นในครั้งนี้เช่นกัน

วัตถุประสงค์ของการใช้เงินที่ได้จากการระดมทุนในช่วงปี 62-63 เพื่อเป็นเงินทุนสำหรับการพัฒนาโครงการ และ/หรือ เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ จำนวน 170 ล้านบาท เป็นการพัฒนาโครงการปัจจุบัน 3 โครงการและโครงการในอนาคต 4 โครงการ และชำระคืนหนี้ 100 ล้านบาทเป็นการไถ่ถอนหุ้นกู้ที่ครบกำหนดไถ่ถอนวันที่ 14 ธ.ค.62

รายงานข่าวจาก ARIN ระบุว่า บริษัทยังได้เปลี่ยนแปลงผู้บริหารของบริษัทฯ หลังจากที่นายสุชาติ ชมกลิ่น กรรมการผู้จัดการ ติดโผเป็น รมว.แรงงาน ในคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชุดใหม่ โดยล่าสุด ณ วันที่ 4 มิ.ย.62 บริษัทแจ้งว่ามี พล.ต.อ.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ และ กรรมการอิสระ ขณะที่นางสาววิมลจิต อรินทมะพงษ์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ