TAPAC ลุยเปิดร้าน HEJ Mini 50 จุดขายทั่วประเทศ พร้อมขยายตลาดไปกลุ่ม CLMV+I

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 1, 2019 11:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฏาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global บริษัทในกลุ่มบมจ. ทาพาโก้ (TAPAC) ดำเนินธุรกิจร้าน "เฮ้ สตรีท บิวตี้" (HEJ Street Beauty) ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ (Multi brand beauty) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในปีนี้บริษัทเตรียมขยาย small retail สำหรับเฮ้ มินิ (HEJ Mini) ขนาด 10 ตารางเมตร (โดยเฉลี่ย) ซึ่งสามารถวางจำหน่ายสินค้าได้ประมาณ 500 ชนิดสินค้า (SKU) ต่อหนึ่งจุดขาย โดยมีแผนต้องการจะขยาย 50 จุดขาย ทั่วประเทศไทย ผ่านเครือข่ายศูนย์การค้าชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ

ทั้งนี้ HEJ Mini เปิดโอกาสให้แบรนด์เครื่องสำอาง/สุขภาพ ที่กำลังมองหาช่องทางการขยายธุรกิจแบบก้าวกระโดด พร้อมทั้งสร้างการรับรู้ได้อย่างรวดเร็วทั้งในประเทศและต่างประเทศมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับธุรกิจด้วยขั้นตอนง่ายๆ สามารถส่งอีเมลแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ที่ merchandisegroup@c4global.net หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-163-6451-5 ต่อ 968

"ปีนี้เรามีแผนเปิดร้าน "เฮ้ สตรีทบิวตี้" เพิ่มพร้อมเปิดตัวและขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบ สมอร์รีเทล สำหรับ HEJ Mini และ สินค้าแบรนด์ Secret J อีก 50 จุดขาย และในช่วง 3-5 ปี ข้างหน้าตั้งเป้าขยายสาขา และ ขยาย small retail สำหรับ HEJ Mini และ สินค้าแบรนด์ Secret J ทั่วประเทศ รวมเป็น 100 จุดขาย ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้า กลุ่มวัยรุ่น คนทำงาน หรือชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย รวมไปถึงผลักดันให้รายได้ของกลุ่ม TAPAC เติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต"นางสาวจารุวัลย์ กล่าว

นอกจากนี้ "เฮ้ สตรีท บิวตี้" ยังมีแผนขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศ CLMV+I ในปี 2563 โดยในช่วงที่ผ่านมาได้มีการเดินทางไปยังประเทศเวียดนาม กัมพูชา เพื่อหารือกับพันธมิตรศูนย์การค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Aeon Mall Vietnam Crescent Mall และ GIGAMALL เพื่อขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ