TACC เปิดตัวสินค้าใหม่ Q2/62 ดันรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 15% เตรียมส่งสินค้าคาแรคเตอร์ลุยตลาดตปท.ใน H2/62

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 2, 2019 11:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ (TACC) ในช่วงไตรมาส 2/62 บริษัทได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ในโถกดเครื่องดื่มเย็นในเซเว่นฯ ประกอบด้วย เครื่องดื่มเมล่อนลาเต้ ขณะเดียวกันในส่วนของ ALL Cafe บริษัทได้คิดค้นและพัฒนาเครื่องดื่มชานมบุกเข้าทำการตลาด

"เรายังคงเดินหน้าคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรสชาติใหม่ในโถกด เพื่อทำตลาดร่วมกับเซเว่นฯ ซึ่งถือเป็น Key Strategic Partner ของเรา และในช่วงที่เหลือของปีนี้ ยังคงมีการคิดค้นสินค้าใหม่เข้าทำตลาดต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นยอดขายในเซเว่นฯ ผลักดันรายได้โตตามเป้า 15%

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ต้นปี 62 บริษัทฯได้เปิดตัวเครื่องดื่มรสสตรอว์เบอร์รี่คุกกี้แอนด์ครีมและเครื่องดื่มราสเบอร์รี่โรส ส่วนในเดือน มี.ค.-เดือน เม.ย.62 ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มเครื่องดื่มโถกดและมุม Alll Cafe ในเซเว่นฯ เพิ่มเติม ประกอบด้วย เครื่องดื่มอัญชันน้ำผึ้งมะนาว และเครื่องดื่มมะม่วงโยเกิร์ตปั่น โดยมีส่วนผสมเนื้อมะม่วง และข้าวเหนียวมะม่วง ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม

ในส่วนของกลุ่มสินค้าคาแรคเตอร์ ในปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งหน่วยธุรกิจที่จะช่วยผลักดันรายได้และกำไรในปีนี้ของบริษัทเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ โดยได้ทำสินค้าร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำอย่างต่อเนื่อง อาทิ น้ำดื่มออร่า ยาสีฟันดาร์ลี่ ดัชมิลล์ นีเวีย เป็นต้น และในปีนี้เตรียมส่งสินค้าคาแรคเตอร์เข้าทำตลาดในต่างประเทศ เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม ซึ่งถือเป็นประเทศที่มีศักยภาพและมีกำลังซื้อเป็นจำนวนมากเพื่อเพิ่มยอดขาย คาดว่าจะเห็นภาพที่ชัดเจนในช่วงครึ่งหลังของปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ