NVD เปิดตัวคอนโดฯ"The MOST"ย่านพรานนกวันเดียวได้ยอดจองกว่า 90%ของมูลค่าโครงการ 675 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 8, 2019 15:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายรณชัย ไตรยสุนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาโครงการแนวสูงและออกแบบ บมจ.เนอวานา ไดอิ (NVD) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการ "The MOST" เป็นคอนโดโลว์ไรส์ 193 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 675 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างประมาณไตรมาส 3-4 ปีนี้ คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมส่งมอบได้ปลายปี 63 โดยมีลูกค้าเป็นชาวฝั่งธนฯที่ต้องการขยายครอบครัว คุ้นเคยกับวิถีชีวิตในย่านนี้อยู่แล้ว ในงบประมาณเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท จะช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ง่าย และจะปิดการขายโครงการได้อย่างรวดเร็วอย่างแน่นอน

"ด้วยศักยภาพของทำเล, การออกแบบที่โดดเด่น รวมถึงคุณภาพสินค้าที่มั่นใจว่าจะได้รับ ทำให้โครงการ The MOST เป็นคอนโดมิเนียมที่ผู้ซื้อให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และสามารถขายได้กว่า 90% ในวันแรกที่เปิดจอง" นายรณชัย กล่าวเสริม

The MOST เป็นคอนโดมิเนียมระดับกลางตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ย่านอิสรภาพ ใกล้แหล่งชุมชนที่เงียบสงบไม่พลุกพล่าน และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เช่น โรงพยาบาลศิริราช ห้างสรรพสินค้า และรถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่ขยายมาถึงในปีนี้ และในอนาคตยังจะมีสายสีแดงอ่อนและสีส้มมาเพิ่มเติมอีกถึง 2 สาย ทำให้สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกเหนือจากการใช้เรือข้ามฟาก และเรือด่วนที่เป็นวิถีชีวิตดั้งเดิมของผู้คนในย่านนี้

โครงการถูกออกแบบและพัฒนาโดยทีมงานเดียวกันกับ "บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ" คอนโดมิเนียมริมน้ำระดับ Super Luxury ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่จากเนอวานานี้ จะถูกออกแบบอย่างใส่ใจในรายละเอียด เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดี อีกทั้งยังได้พันธมิตรในการก่อสร้างอย่าง Bouygues Thai เป็นผู้รับเหมา ยิ่งสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้ว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ

จากแนวคิด Natural Modern Design ผ่านการออกแบบ Green Concept ไม่ว่าจะเป็น Design, Facility, Function และ Living Space ทำให้ทุกยูนิตในโครงการ The MOST จะมีความเป็นส่วนตัว อยู่สบาย และมีวิวสระว่ายน้ำหรือวิวสวนให้ผู้อยู่อาศัยได้ชื่นชม รวมถึงมีการนำเอาจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านเนอวานามาใช้ในโครงการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ