SORKON จับมือ"โชนัน"ส่ง"หมูยอ-แหนม"เป็นวัตถุดิบปรุงเมนูอาหารญี่ปุ่นขยายฐานลูกค้ากลุ่ม Young Generation

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 9, 2019 12:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจรัสภล รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงาน QSR และรักษาการผู้อำนวยการสำนักสื่อสารการตลาด บมจ. ส.ขอนแก่นฟู้ดส์ (SORKON) เปิดเผยว่า บริษัทร่วมมือกับโชนัน (ChouNan) ในนามบริษัท ดิ ออริจินัล ฟาร์ม จำกัด เพื่อจัดส่งวัตถุดิบอาหารพื้นเมืองได้แก่ ผลิตภัณฑ์หมูยอโบราณและแหนม เพื่อให้โชนันนำไปเป็นวัตถุดิบปรุงเมนูอาหารญี่ปุ่นในร้านโชนัน ซึ่งจะเป็นเมนูพิเศษที่จำหน่ายเฉพาะวันที่ 15 ก.ค.-31 ส.ค.62 ถือเป็นมิติใหม่ของวงการอาหารที่ผสมผสานระหว่างวัตถุดิบอาหารพื้นเมืองไทยเข้ากับอาหารญี่ปุ่น และยังเป็นไปตามแผนขยายฐานลูกค้าเข้าสู่กลุ่ม Young Generation และคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบรสชาติอาหารพื้นเมืองของบริษัทด้วย

"ถือเป็นครั้งแรกของ ส.ขอนแก่น ที่ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับผู้ประกอบการร้านอาหารในการส่งมอบวัตถุดิบเพื่อผลิตเป็นเมนูพิเศษ โดยหากได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เราจะพิจารณาขยายความร่วมมือการจัดส่งวัตถุดิบเพื่อนำไปใช้พัฒนาเมนูอาหารอื่น ๆ ในอนาคต รวมถึงเป็นจุดเริ่มต้นขยายความร่วมมือดังกล่าวไปยังกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารอื่น ๆ ต่อไปด้วย"นายจรัสภล กล่าว

ด้านนายกุลวัชร ภูริชยวโรดม ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท ดิ ออริจินัล ฟาร์ม จำกัด เปิดเผยว่า ความร่วมมือกับ SORKON นับเป็นการเดินหน้ากลยุทธ์ปลุกแบรนด์อาหารร่วมสมัย ด้วยการเปิดตัวแคมเปญภายใต้ชื่อ "โชนันตำรับแซ่บแบบไทย" โดยเพิ่ม 3 เมนูทางเลือกให้กับลูกค้า ได้แก่ ราเมง/อูด้งต้มยำแหนม, ข้าวหน้าเทมปุระหมูยอ และน้ำตกไก่ทอดหมูยอกระทะร้อน ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วย 2 อาหารพื้นเมืองต้นตำรับ ส.ขอนแก่น คือ หมูยอโบราณ ซึ่งเป็นหมูยอล้วน 100% หอมกลิ่นพริกไทยบดและน้ำปลาอันเป็นเอกลักษณ์ กับแหนมคุณภาพ รสจัดจ้าน สะอาดวางใจด้วย

"โชนัน จะยังคงมุ่งมั่นจับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อตอบแทนลูกค้าให้ได้รับการดูแลที่พิเศษยิ่งกว่า เพื่อเติมความสุขและความพึงพอใจให้ลูกค้าได้มีทางเลือกมากขึ้นในการรับความพิเศษที่หลากหลายอย่างไม่หยุดยั้งและให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด สมกับที่ลูกค้าไว้วางใจโชนันมาโดยตลอด"นายกุลวัชร กล่าว

สำหรับโชนันเป็นร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นป้ายเหลือง โดดเด่นด้วยชามข้าวที่บ่งบอกถึงความพร้อมในการคัดสรรและใส่ใจสูตรต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่นในทุกเมนูอาหาร ปัจจุบันมี 8 สาขาในเครือเซ็นทรัลพลาซา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ