TNP วางเป้ายอดขายปีนี้โต 10-15% ,ผลงาน H2/62 ดีกว่า H1/62 จากเปิดสาขาเพิ่ม-หวังมาตรการกระตุ้นศก.หนุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 18, 2019 15:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนพิริยะ (TNP) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายปีนี้เติบโต 10-15% จากปีก่อน โดยครึ่งปีแรกที่ผ่านมายอดขายถือว่าเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ส่วนหนึ่งมาจากการใช้จ่ายผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ขณะที่คาดว่าผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังนี้ก็น่าจะเติบโตกว่าครึ่งปีแรก จากเชื่อว่าเศรษฐกิจของประเทศไทยน่าจะผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว และพร้อมที่จะไปต่อจากการดำเนินมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศของรัฐบาล ที่น่าจะออกมาให้เห็นได้ในเร็วๆ นี้

"เราเชื่อว่ารัฐบาลน่าจะยังคงกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐต่อเนื่อง เพราะเป็นโครงการที่ดี และเงินถึงมือประชาชนจริง และเกิดการหมุนเวียนเศรษฐกิจได้จริง แม้จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในระยะสั้น ๆ แต่มองว่าทุกอย่างก็ต้องมีการกระตุ้นในหลายๆ แบบ ซึ่งเราก็คาดหวังว่าหลังจากนี้รัฐบาลน่าจะมีวิธีสร้างคน เพื่อสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนได้" นางอมร กล่าว

นางอมร กล่าวว่า พื้นที่จ.เชียงราย ถือเป็นเมืองรองที่ถูกโฟกัสมากขึ้น เห็นได้จากมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวมากขึ้น ทำให้น่าจะส่งผลดีกับบริษัทฯ ที่ประกอบธุรกิจค้าปลีก ซึ่งในปีนี้ก็มีแผนเปิดสาขาเพิ่มอีก 4 สาขา ได้แก่ ที่อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ จำนวน 1 สาขา และที่เหลือจะเป็นที่จ.เชียงราย และจ.พะเยา จากปัจจุบันที่มีสาขาอยู่ที่ 25 สาขา แบ่งเป็น จ.พะเยา จำนวน 3 สาขา และจ.เชียงราย จำนวน 22 สาขา วางงบลงทุนไว้ที่ 5-15 ล้านบาท

สำหรับการขยายสาขาไปยังจังหวัดอื่น ๆ ทางภาคเหนือนั้น บริษัทฯ มองว่าต้องการจะขยายสาขาในจ.เชียงรายให้ครอบคลุมก่อน โดยตั้งเป้าไม่เกิน 2 ปีจากนี้ จะขยายสาขาให้ครบทุกอำเภอของจ.เชียงราย ที่ปัจจุบันมีทั้งสิ้น 18 อำเภอ จากขณะนี้ขยายสาขาไปแล้วจำนวน 10 อำเภอ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ