NVD เปิดตัวโครงการเนอวานา บียอนด์ อุดรธานี จับลูกค้าระดับบน ตั้งทำเลที่มีศักยภาพสูง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 19, 2019 17:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เนอวานา ไดอิ (NVD) เปิดเผยว่า โครงการ เนอวานา บียอนด์ อุดรธานี (Nirvana BEYOND Udon Thani) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ติดถนนใหญ่ ตรงข้ามหนองประจักษ์ ใจกลางเมืองอุดร ซึ่งเป็นแหล่งชุมชนที่เงียบสงบไม่พลุกพล่าน และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้โครงการนี้ เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพและเป็นส่วนตัวจากเนอวานา บนทำเลที่มีศักยภาพสูง

ทั้งนี้ จังหวัดอุดรธานี เป็นศูนย์กลางการค้าของภาคอีสานตอนบน และประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (ASEAN Economic Community: AEC) นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางด้านการคมนาคม ด้วยมีทั้งถนนสายหลักและถนนเชื่อมประเทศเพื่อนบ้าน และยังอยู่บนโครงข่ายแนวเส้นทางที่มีการก่อสร้างรถไฟทางคู่ และรถไฟความเร็วสูงหรือไฮสปีดเทรนในอนาคตอีกด้วย ขณะที่ระบบขนส่งทางอากาศอย่างสนามบินอุดรธานีก็เป็นอีกแหล่งการเดินทางที่ตอบโจทย์ผู้คนได้เป็นอย่างดี เพราะมีเที่ยวบินตลอด 24 ชม. พร้อมรองรับคนได้มากถึง 5 ล้านคนต่อปี

"เนอวานา เล็งเห็นศักยภาพของจังหวัดอุดรธานี ไม่ว่าจะเป็นด้านระบบสาธารณูปโภค ประชากร หรือแม้แต่การขยายตัวของธุรกิจ โดยเฉพาะการค้าระหว่างประเทศที่ค่อนข้างโดดเด่นมาก เพราะการเข้ามาของประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง ลาว จีน หรือเวียดนาม จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้เกิดการจ้างงานและธุรกิจก่อตัวขึ้นค่อนข้างมาก"นายศรศักดิ์ กล่าว

นายวีระศักดิ์ ศุภชัยสาคร นักธุรกิจคนดังของอุดรธานี ผู้ร่วมทุนโครงการเนอวานา บียอนด์ อุดรธานี ภายใต้โมเดลธุรกิจแบบ Turnkey Solution กล่าวเสริมว่า เศรษฐกิจของจังหวัดอุดรธานีเติบโตอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากการเป็นศูนย์กลางการค้าของอีสานตอนบนและ AEC ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่และทันสมัยเพิ่มมากขึ้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานสากล มีความเป็นส่วนตัว ปลอดภัยและคุณภาพชีวิตทีดี ทั้งนี้ โครงการเนอวานา บียอนด์ อุดรธานี สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างลงตัวที่สุด

เนอวานา บียอนด์ อุดรธานี โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ จำนวน 40 ยูนิต แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 3 รูปแบบ พื้นที่ใช้สอย 300-470 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 25-60 ล้านบาท ได้รับการออกแบบ ภายใต้แนวคิด Revolution of Modern Design ที่มีการออกแบบเน้นสไตล์ Natural Modern สวยงามยาวนาน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการนำเอาธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการอยู่อาศัย ทำให้อยู่สบายกลมกลืนกับธรรมชาติแวดล้อม ขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นส่วนตัว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ