KBANK เปิดบริการ KBank ATM Drive Thru แห่งแรกในปั๊ม PTT ตอบรับไลฟ์สไตล์ใหม่ของลูกค้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 22, 2019 14:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เปิดให้บริการ KBank ATM Drive Thru แห่งแรกที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station บรมราชชนนีขาเข้า ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ที่เร่งรีบ ถอน โอน จ่าย ไม่ต้องลงจากรถ ปลอดภัย กดได้ 24 ชั่วโมง เดินหน้ายุทธศาสตร์การเป็น Life Style Banking เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป จึงมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบสาขาและจุดให้บริการของธนาคารเป็แนวใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ทำให้ลูกค้าแต่ละกลุ่มเข้าถึงธนาคารได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับการความต้องการทำธุรกรรมจับจ่ายใช้สอยทั้งบนแพลตฟอร์มออนไลน์และแหล่งคอมมูนิตี้ต่าง ๆ

การเปิดให้บริการ KBank ATM Drive Thru ที่สถานีบริการน้ำมัน ด้วยศักยภาพของการเป็นสถานีบริการน้ำมันที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่มีการคมนาคมหนาแน่น มีรถสัญจรเข้าใช้บริการเติมน้ำมันและบริการอื่น ๆ ในพื้นที่จำนวนมาก ส่งผลให้บางช่วงเวลาเกิดปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอ KBank ATM Drive Thru จึงช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมโดยไม่ต้องลงจากรถ พร้อมรองรับการใช้งานได้เช่นเดียวกับตู้เอทีเอ็มปกติ ได้แก่ บริการถอนเงินสด ด้วยบัตร และผ่านแอพพลิเคชัน K PLUS โอนเงิน เติมเงิน สอบถามยอด ชำระบิลค่าสินค้า ทั้งนี้จะเปิดให้บริการฝากเงินสดในช่วงถัดไป

KBank ATM Drive Thru มาในรูปลักษณ์ของตู้ เอทีเอ็มยักษ์ จึงโดดเด่นสะดุดตา เมื่อลูกค้าขับรถเข้ามาใต้ชายคาเพื่อทำธุรกรรม จะพบหน้าจอขนาดใหญ่พิเศษ 19 นิ้ว แบบ Touch Screen ที่ปรับแสงตามความสว่างของพื้นที่โดยอัตโนมัติ รองรับการใช้งานแบบกลางแจ้ง ทั้งในช่วงกลางวันที่แดดจ้า หรือช่วงกลางคืนที่มีแสงน้อย พร้อมใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง แผงปุ่มกดด้านข้างจะตั้งฉากขึ้นเพื่อรองรับการสัมผัส เพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัยขณะใช้บริการด้วยกล้องวงจรปิด และแสงสว่างโดยรอบ รองรับการใช้งานกับรถทุกประเภทที่มีความสูงไม่เกิน 2.4 เมตร ลูกค้าเพียงขับรถมาจอดเทียบตู้ กดเงิน และไปต่อได้ทันที สามารถถอนเงินได้ไม่เกิน 30 วินาที หมดกังวลเรื่องการหาที่จอดรถ ไม่ต้องห่วงแม้ในวันฝนตก และปลอดภัยเมื่อกดเงินช่วงกลางดึก

ทั้งนี้ หากลูกค้าตอบรับกับบริการ KBank ATM Drive Thru นี้เป็นจำนวนมาก ธนาคารก็จะขยายการบริการเพิ่มเติมต่อไปในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ