PF กวาดยอดขาย H1/62 แล้ว 8 พันลบ.พร้อมชูทำเลสุวรรณภูมิเด่นรับอานิสงส์ศูนย์การค้า-ค้าส่ง-เอาท์เล็ต-โรงแรม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 23, 2019 16:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PF) เปิดเผยว่า บริษัทมียอดขายในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ประมาณ 8,000 ล้านบาท โดยในจำนวนนี้ 2,600 ล้านบาท เป็นยอดขายที่เกิดขึ้นจากโครงการโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นทำเลที่คาดว่าจะมีความคึกคักมากขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ จากการเกิดขึ้นของโครงการขนาดใหญ่ที่ตอบสนองด้านไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย นอกเหนือจากความพร้อมด้านโครงข่ายคมนาคม ที่สามารถเดินทางได้สะดวกทุกรูปแบบ หลากหลายเส้นทาง

ปัจจุบันบริษัทมีโครงการที่ดำเนินการอยู่ในโซนตะวันออก ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม รวมจำนวน 12 โครงการ ซึ่งจะรองรับตลาดที่มีแนวโน้มดีขึ้น โดยเฉพาะย่าน "สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ" กำลังมีความคึกคักมากขึ้น หลังจากมีทั้งศูนย์การค้า ศูนย์ค้าส่ง เอาท์เล็ตหรู และโรงแรมระดับ 4 ดาว เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น แม็คโคร ลาดกระบัง ซึ่งเป็นแม็คโครฟู้ดเซอร์วิส ในรูปแบบดิจิทัลสโตร์ ที่เพิ่งเปิดตัว ยังมี เซ็นทรัล วิลเลจ Luxury Outlet ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งมีกำหนดเปิดปลายเดือนสิงหาคม 62

โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง ศูนย์การค้าและดีพาร์ตเมนต์สโตร์ กำหนดเปิดเดือนพฤศจิกายน 62 สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ลักชัวรี่พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ทำเลลาดกระบัง-มอเตอร์เวย์ พร้อมเปิดบริการธันวาคม 62 รวมทั้ง โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท สุวรรณภูมิ โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ถือเป็นการพลิกโฉมครั้งใหญ่ ทำให้ "สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ" กลายเป็นทั้งทำเลสำหรับการอยู่อาศัยและเป็นแหล่งงานชั้นดี

นอกจากนี้ทำเล "สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ" ยังเชื่อมกับถนนสายหลักทั้ง ถนนศรีนครินทร์ พัฒนาการ กาญจนาภิเษก ร่มเกล้า กิ่งแก้ว ใกล้ทางด่วน มอเตอร์เวย์ และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ที่เข้าสู่ใจกลางเมืองหรือตรงไปสนามบินสุวรรณภูมิ รวมถึงยังมีถนนเส้นใหม่ "ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า" หรือ กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ที่ตรงเข้าใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งความพร้อมของโครงข่ายคมนาคมขนส่งที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบายหลากหลายเส้นทาง และการมีสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อม จะทำให้ทำเลโซนตะวันออกของกรุงเทพมีความโดดเด่นขึ้นมาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ