GRAMMY เปิดขายแฟรนไชส์"โรงเรียนดนตรีมีฟ้า"ตั้งเป้าปีนี้ขยายอีก 5 สาขา

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 14, 2008 15:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายเรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีฟ้า จำกัด ผู้บริหารโรงเรียนดนตรีมีฟ้า ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY) เปิดเผยว่า ในปีนี้โรงเรียนดนตรีมีฟ้ามีแผนขยายสาขาเพิ่มอีก 5 แห่งทั่วประเทศ จะเน้นในจังหวัดที่เป็นหัวเมืองหลัก มีจำนวนประชากรมาก และเป็นจังหวัดที่มีสถาบันการศึกษาจำนวนมาก เช่น ขอนแก่น นครราชสีมา เป็นต้น โดยแต่ละสาขาสามารถรองรับจำนวนผู้เรียนได้ 400-500 คน จากปัจจุบันที่มีอยู่ 9 แห่ง โดยจะเปิดให้ผู้ประกอบการที่มีความรักในดนตรี พร้อมที่จะเข้ามาเป็นครอบครัวมีฟ้า มาร่วมธุรกิจในลักษณะแฟรนไชส์ 
“ในวันนี้จุดแข็งของโรงเรียนดนตรีมีฟ้า มิใช่เป็นเพียงองค์กรที่สอนร้องเพลง และดนตรีให้แก่ผู้สนใจเท่านั้น แต่เราเป็นองค์กรที่มีหน้าที่หลักในการผลิตและพัฒนาบุคลากรให้แก่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และป้อนเข้าสู่วงการบันเทิงด้วย"นายเรืองศักดิ์ กล่าว
ปัจจุบัน โรงเรียนดนตรีมีฟ้า มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 9 สาขา เป็นของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ 1 สาขา และเป็นของแฟรนไชส์ 8 สาขา ประกอบด้วย กรุงเทพฯ 5 สาขา, เชียงใหม่ 1 สาขา, หาดใหญ่ 1 สาขา และชลบุรี 1 สาขา มีจำนวนผู้เรียนทั้งสิ้น 6,000 คน โดยนักเรียนของโรงเรียนดนตรีมีฟ้าที่เข้าสู่วงการบันเทิงจนมีชื่อเสียง อาทิ กอล์ฟ — ไมค์ (พิชญะ — พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล), หมอโอ๊ค — สมิทธ์ อารยะสกุล, ชิน — ชินวุฒิ อินทรคูสิน, กลุ่มศิลปินจี จูเนียร์ และศิลปินล่าสุดคือ วง Prince และปาณิตา ธนโชติธรากร ผู้สามารถผ่านการออดิชั่นจาก JYP บริษัทบันเทิงชั้นนำจากเกาหลีที่มี เรน เป็นศิลปินอยู่ในสังกัด เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ