DTAC เปิดตัวซิม we ลงแข่งขันตลาดโพสต์เพด ขยายฐานลูกค้าไตรมาสแรก

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 14, 2008 16:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายชัยยศ จิรบวรกุล ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น(DTAC)เปิดเผยว่า ออกโปรโมชั่นซิม we เพิ่มความ feel goood ให้กับคู่สนิทในเดือนแห่งความรัก เป็นแพ็คเกจในรูปแบบซิมคู่ 2 ซิม เบอร์ใกล้กัน และทำออกมาเป็น limited edition เพียง 50,000 แพ็คเท่านั้น 
ซิม we ซิมคู่ 2 เบอร์ใกล้กัน มีจำหน่ายเพียง 50,000 แพ็ค หรือ 100,000 เลขหมาย อัตราการใช้บริการระหว่าง 2 หมายเลขในแพ็คเดียวกัน โทรหากันเพียงนาทีละ 20 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับการโทรหาหมายเลขอื่น ๆ คิดอัตราค่าโทรนาทีละ 1 บาททุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง ค่าบริการเหมาจ่ายหมายเลขละ 200 บาทต่อเดือน ซึ่งสามารถหักเป็นค่าโทรได้
สำหรับลูกค้าซิมดีแทคปัจจุบันที่เปิดใช้บริการ 3 เดือนขึ้นไปสามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจนี้ได้ พร้อมรับส่วนลดค่าบริการรายเดือนอีกเลขหมายละ 10% ระยะเวลาการใช้สิทธิ์ 12 รอบบิล รายการส่งเสริมการขายนี้ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม 2551
"คาดว่าจะเป็นแรงดึงดูดให้ได้ลูกค้าใหม่เข้าระบบ โดยเรายังสร้างความรู้สึกที่ดีและรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้ด้วยการมอบส่วนลดค่าบริการรายเดือน10%ให้ลูกค้าปัจจุบันได้เปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจซิม we นอกจากนี้ในปี 2551 ดีแทคยังมีแผนที่จะออกบริการ feel goood อื่น ๆ ออกมาเป็นระยะอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งปีเพื่อรักษาลูกค้าให้อยู่กับเราในระยะยาวด้วย" นายชัยยศ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ