MBKET รุกหนักผลิตภัณฑ์ DW42 พร้อมทุ่มงบกว่า 20 ลบ.วางระบบปฏิบัติการ-สร้างสภาพคล่อง เสริมทัพรายได้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 13, 2019 12:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทจะส่งผลิตภัณฑ์ DW42 (Derivative Warrant หมายเลข 42) ที่มีคุณภาพออกสู่ตลาด พร้อมทุ่มงบลงทุนกว่า 20 ล้านบาท เตรียมพร้อมระบบปฏิบัติการและสร้างสภาพคล่อง (Market Maker) ให้กับผลิตภัณฑ์ DW42 ซึ่งจะช่วยผลักดันรายได้ ท่ามกลางภาพรวมตลาดหุ้นที่ผันผวน ทำให้การดำเนินธุรกิจยากขึ้น ส่งผลให้ปัจจุบันเมย์แบงก์ กิมเอ้ง ครองส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 6.66 % (ข้อมูล ก.ค.62) และมีฐานลูกค้าจำนวน 200,000 บัญชี แบ่งเป็นนักลงทุนที่เทรดผ่านผู้แนะนำการลงทุน 60% และเทรดผ่านระบบออนไลน์ อีก 40%

ทั้งนี้ บริษัทจะเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง โดยให้บริการที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ บริการด้านการซื้อขายหน่วยลงทุนของบริษัทจัดการกองทุนรวม (บลจ.) ชั้นนำครอบคลุมถึง 16 บลจ.บริการลงทุนในต่างประเทศ บริการด้านวาณิชธนกิจ และบริการตัวแทนซื้อขายตราสารอนุพันธ์ (Derivatives)

สำหรับ DW42 ที่จะนำออกสู่ตลาด จะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ "เร็ว แรง ซื้อขายง่าย" ปัจจุบัน บริษัทมีผลิตภัณฑ์ DW42 ให้บริการแล้วจำนวน 41 ตัว โดยกำลังจะออก DW ตัวที่ 42 เร็ว ๆ นี้ พร้อมจัดกิจกรรมโปรโมชั่นควบคู่กันไปในแคมเปญ "DW ตัวที่ 42ทายซิ คือตัวไหน??" รับของที่ระลึกสุดพิเศษ และจะทยอยออกผลิตภัณฑ์ DW42 เพิ่มขึ้นเป็น 100 ตัว ในไตรมาส 4 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ DW42 เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเป็นทางเลือกที่น่าสนใจแก่นักลงทุน

พร้อมกันนี้บริษัทยังได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 20 ล้านบาท พัฒนาเรื่องระบบปฏิบัติการและสร้างสภาพคล่อง (Market Maker) ให้กับผลิตภัณฑ์ DW42 อีกด้วย สำหรับแผนงานการออก DW42 ต่อจากนี้ บริษัทจะทยอยออก DW42 ทุก ๆ สัปดาห์ในเฟสแรกให้ได้ครบ 100 ตัว ภายในไตรมาส 4 และจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 200 ตัวในปีหน้า เพื่อขยับเป็นผู้นำ 5 อันดับแรก (Top5) ของตลาด DW

"ด้วยการลงทุนพัฒนาระบบปฏิบัติการของ DW42 ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้นักลงทุนสามารถลงทุน DW42 ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มอำนาจการลงทุนจากอัตราทดที่แรง(Effective Gearing), ความเร็วที่ขยับตามหุ้นอ้างอิงช่องต่อช่อง (Sensitivity) และระบบสร้างสภาพคล่อง (Market Maker) ที่เป็นเพื่อนกับนักลงทุน โดยการทำราคาตรงตามตารางราคายุติธรรม และมีปริมาณที่เพียงพอเพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อขาย DW42 ได้ เร็ว แรง และซื้อขายง่ายยิ่งขึ้น"นายมนตรี กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ