"ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล"เข้าบริหารโรงแรมทำเลสามย่านขยายแบรนด์"ดุสิตดีทู"แห่งแรกกลางกรุงเทพฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 15, 2019 15:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ดุสิตธานี (DTC) เปิดเผยว่า บริษัท ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ลงนามในสัญญากับ บริษัท เทียน เต็ก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เพื่อบริหารโรงแรมดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ ซึ่งเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทูแห่งแรกในกรุงเทพฯ โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 66

ทั้งนี้ โรงแรมดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ ตั้งอยู่หัวมุมถนนสี่พระยาตัดกับถนนนเรศ ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 181 ห้อง ได้รับการตกแต่งแบบโมเดิร์น สีสันสดใสมีชีวิตชีวาตามสไตล์แบรนด์ดุสิตดีทู

"เราดีใจเป็นอย่างมากที่บริษัท เทียน เต็ก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ให้ความไว้วางใจดุสิตและเลือกให้เราบริหารดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ ด้วยความทันสมัยของโรงแรมพร้อมสถานที่ตั้งที่โดดเด่นที่เชื่อมต่อศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งวัฒนธรรมที่สำคัญในย่านเจริญกรุง เราเชื่อมั่นว่าโรงแรมแห่งใหม่นี้จะมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับแขกที่เข้าพักอย่างแน่นอน" มร. ลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล บริหารโรงแรมและรีสอร์ททั้งหมด 271 แห่ง ภายใต้ 6 แบรนด์ ใน 13 ประเทศ โดยมีโรงแรมภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทูที่เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 9 แห่ง นอกเหนือจากนี้ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ยังมีโรงแรมที่อยู่ในแผนการพัฒนาเพื่อเตรียมเปิดให้บริการกว่า 50 แห่ง ในตลาดท่องเที่ยวหลักๆทั่วโลก โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จและทยอยเปิดให้บริการ 10-12 แห่งต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ