TSR เผย H2/62 เน้นทำตลาดผ่านโซเชียล-โฮมช้อปปิ้งดึง"นีโน่"เป็นพรีเซนเตอร์เสริมทัพด้วยทีม SAFE MAN

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 16, 2019 14:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เธียรสุรัตน์ (TSR) กล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ทางบริษัทยังคงแผนและกลยุทธ์การตลาด โดยเน้นการขายแบบดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง ช่องทางโซเชียล ที่ช่วยกระตุ้นความสนใจของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น รวมถึงการขายผ่านช่องทางโฮมช้อปปิ้ง พร้อมอัดงบดูแลงานด้านการดูแลลูกค้าผ่าน SAFE MAN

ที่ผ่านมา บริษัทเพิ่มช่องทางขายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านพนักงานขายทางโทรศัพท์ ซึ่งทำให้บริษัทเริ่มเข้าใจการซื้อ-ขายสินค้าในปัจจุบันและสร้างกลยุทธ์ที่เรียกว่า O-2-O (Online to Offline) สำหรับการขายเครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องกรองน้ำผ่านการตลาดแบบดิจิทัล ไม่ว่าจะผ่านทาง Line, Facebook, Shopee, Lazada และอื่น ๆ โดยอาศัยจุดแข็งของโปรแกรม "ผ่อนสบาย"ประสานกับทีมเดินตลาดขายตรงของบริษัทที่กระจายอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด

ส่วน TV Shopping และธุรกิจ e-commerce บริษัทมีรายการแนะนำสินค้า ซึ่งมี "นีโน่ เมทะนี" เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา เจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นแม่บ้าน โดยเวลาออกอากาศจะมีทั้งช่วงสาย กลางวัน รวมทั้งช่วงไพรม์ไทม์อีกด้วย

ทั้งนี่ ภายหลังจากที่ TSR ได้เปิดตัวบริการใหม่เพิ่มเติม ซึ่งก็คือการจัดตั้งทีมบริการภายใต้ชื่อ "SAFE MAN" เพื่อปรับภาพลักษณ์ทีมขาย และบริการ มุ่งเน้นพัฒนาการขายตรงอย่างมีคุณภาพ เสริมสร้างภาพลักษณ์ของพนักงานให้มีความเหมาะสม และทันสมัย โดยยังคงใช้พรีเซ็นเตอร์นำทีมเป็น "นีโน่ เมทะนี" เพื่อให้บริการในด้านต่างๆ อาทิ การบริการส่ง ติดตั้งฟรี บริการซ่อม เปลี่ยนสารกรอง บริการรับชำระค่าสินค้า และค่างวดในกรณีผ่อนชำระแบบไม่ใช้บัตรเครดิต รวมถึงการให้บริการปรึกษาปัญหาน้ำ หรือสาธิตสินค้าให้ที่บ้านลูกค้า

สำหรับทีมงาน SAFE MAN จะทำหน้าที่ ให้บริการปรึกษาการเลือกเครื่องกรองน้ำ ดูแลตั้งแต่ก่อนซื้อจนถึงบริการหลังการขายทั่วไป สามารถเรียกใช้บริการผ่าน 1210 หรือทางออนไลน์ผ่านช่องทาง Facebook: Safe Water Filter และไลน์: @safe1210 ลูกค้าจะได้รับความสะดวก ง่าย รอรับบริการได้เองที่บ้านทุกบริการ

"มั่นใจว่าการปรับภาพลักษณ์เครื่องกรองน้ำเซฟ ผ่านทีมงาน SAFE MAN ที่พร้อมเสิร์ฟน้ำสะอาดถึงบ้านลูกค้า จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค และกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังเติบโตได้อย่างแน่นอน" นายเอกรัตน์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ