ธ.ธนชาต ออกแคมเปญใหม่บัญชี Ultra Savings ฝากขั้นต่ำ 2 หมื่นลบ.ดอกเบี้ยสูงสุด 1.6%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 22, 2019 10:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายคมชลัช พิถีพรหม ผู้อำนวยการอาวุโส พัฒนาผลิตภัณฑ์เงินฝากและผลิตภัณฑ์หน่วยลงทุน ธนาคารธนชาต กล่าวว่า ธนาคารเตรียมเปิดแคมเปญใหม่บัญชีเงินฝาก Ultra Savings ในช่วงกลางปีนี้ด้วยการมอบดอกเบี้ยสูงสุดถึง 1.6% ต่อปี ให้กับยอดเงินฝากตั้งแต่ 2 หมื่นบาทถึงไม่เกิน 50 ล้านบาท เพื่อช่วยกระตุ้นประชาชนสร้างความก้าวหน้าให้เงินออม หลังจากการเปิดตัวแคมเปญดังกล่าวตั้งแต่ปีก่อนได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะผสมผสานข้อดีของเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้ความคล่องตัวเข้ากับข้อดีของเงินฝากประจำที่ให้ดอกเบี้ยสูง

ทั้งนี้ บัญชี Ultra Savings จะคิดดอกเบี้ยให้ทุกวัน จ่ายดอกเบี้ยให้ทุกเดือน ลูกค้าถอนได้ 2 ครั้ง/เดือน ไม่มีค่าธรรมเนียม ส่วนการถอนครั้งถัดไปในเดือนเดียวกันมีค่าธรรมเนียมเพียงครั้งละ 50 บาท นอกจากนี้ ยังเบิกถอนผ่านตู้เอทีเอ็มได้ด้วย

สำหรับกลุ่มลูกค้าหลักของ Ultra Savings เป็นคนวัยทำงานที่เริ่มเก็บออม มีเงินเย็น และต้องการสร้างผลตอบแทนที่ดีแต่ไม่อยากเลือกลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงหรือซับซ้อน โดยมองหาบัญชีเงินฝากเป็นหลักไมล์แรกของการสร้างความก้าวหน้าให้กับเงินเก็บของตัวเอง ซึ่ง Ultra Savings ให้ความคล่องตัว สามารถเบิกถอนใช้ได้ยามฉุกเฉินโดยไม่กระทบดอกเบี้ย

ลูกค้าอีกกลุ่มคือ ผู้ประกอบการ SME หรือเจ้าของธุรกิจค้าขายที่มองหาบัญชีเงินฝากที่ให้ผลตอบแทนดีกว่าดอกเบี้ยเงินฝากทั่วไปแต่ให้สภาพคล่องกว่าเงินฝากประจำ จึงให้อำนาจในการบริหารจัดการเงินให้สอดรับกับสถานการณ์ต่างๆ ของธุรกิจได้ดีกว่า โดย Ultra Savings จะช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจลูกค้าก้าวหน้าต่อไปได้อย่างราบรื่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ