MITSIB เผย"มิตรสิบ เสกเงิน"ลุยเปิดสาขา 4-6 แห่งใน 6 เดือนแรก คาดเริ่มปล่อยสินเชื่อส่วนบุคคล พ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 26, 2019 12:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนิติพัทญ์ ยงค์สงวนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มิตรสิบ ลิสซิ่ง (MITSIB) เปิดเผยถึงความคืบหน้าของ บริษัทย่อย คือ บริษัท มิตรสิบ เสกเงิน จำกัด โดยวางเป้าหมายระยะสั้น 6 เดือนแรก หรือ ระยะเริ่มต้นภายใน 6 เดือนแรก จะกำหนดหลักเกณฑ์ส่วนแบ่งการตลาด ตามหลักภูมิศาสตร์ เนื่องจากบริษัทมีฐานลูกค้าในระยะเริ่มส่วนใหญ่ในเขตพื้นที่เฉพาะแถบบริเวณใกล้เคียงกับที่ตั้งของสำนักงานใหญ่

อีกทั้ง เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายระยะสั้น 6 เดือนแรก บริษัทมีแผนจะทำการเปิด 4-6 สาขา (ในกทม.และปริมณฑล) จากปัจจุบันเริ่มเปิดสาขาแล้วจำนวน 4 แห่ง คือที่อ้อมใหญ่, เอกชัย, สุขสวัสดิ์ และสำนักงานใหญ่มิตรสิบ ทั้งนี้ คาดว่าจะเปิดให้บริการได้เต็มรูปแบบประมาณ เดือน พ.ย.62 ซึ่งปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนของการยื่นขอใบอนุญาตประกอบการธุรกิจให้ถูกต้อง และดำเนินงานให้เป็นไปตามเงื่อนไขต่างๆ ตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดขึ้น

ทั้งนี้ บจ. มิตรสิบ เสกเงิน มีแผนการดำเนินธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับ โดยแบ่งเป็นสินเชื่อที่มิใช่สินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน และสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน ซึ่งบริษัทจะใช้กลยุทธ์ในด้านการบริการที่เป็นเลิศ โดยเน้นเรื่องประสิทธิภาพรวดเร็ว และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า รวมถึงมีบุคลากรที่มีความรู้ความชำนาญด้านอำนวยสินเชื่อและมีจริยธรรม

นายณัชชา ยงค์สงวนชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเสริมว่า สำหรับระยะที่ 2 คือ ระยะ 6 เดือน - 1 ปี นั้น บจ. มิตรสิบ เสกเงิน มีแผนที่จะเปิดสาขาอีก 15-22 สาขา โดยมองทำเลในกรุงเทพฯ , ปริมณฑล และเมืองใหญ่ในต่างจังหวัดที่มีเศรษฐกิจสำคัญ เช่น ชลบุรี, เชียงใหม่, ภูเก็ต, สุราษฎร์ธานี, ขอนแก่น และโคราช เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ