ILM ผนึกพันธมิตรจัดแคมเปญใหญ่ 17 ปี ตั้งแต่วันนี้-25 ก.ย. กระตุ้นกำลังซื้อ หวังดันยอดขาย Q3/62

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 29, 2019 11:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (ILM) เปิดเผยว่า บริษัทวางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายในช่วงไตรมาส 3/62 หลังจากมองแนวโน้มภาพรวมความต้องการใช้สินค้าตกแต่งบ้านจะปรับตัวดีขึ้นจากการที่รัฐบาลเดินหน้าออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ที่จะส่งผลดีต่อความต้องการและการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภค ตลอดจนการที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)ผ่อนปรนเกณฑ์ให้ผู้กู้ร่วมสินเชื่อที่อยู่อาศัย (ไม่มีชื่อเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์) ไม่เข้าข่ายเป็นผู้กู้ ซึ่งจะส่งผลดีให้โอกาสในการยื่นขอสินเชื่อเพื่อมีบ้านหลังแรกเป็นของตนเองในอนาคต และเพิ่มความคึกคักให้แก่ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยและอุตสาหกรรมของตกแต่งบ้าน

ทั้งนี้ บริษัทได้วางแผนกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยเลือกซื้อของตกแต่งบ้านของผู้บริโภค โดยร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ ได้แก่ Nissan และบัตรเครดิต KTC ผนึกกำลังจัดแคมเปญใหญ่ในรอบปี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ก.ย.62 ภายใต้ชื่อ ‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ฉลองครบรอบ 17 ปี Anniversary Sale’ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการดำเนินธุรกิจของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หลังเริ่มเปิดให้บริการสาขาแรกเมื่อปี 2545 ภายใต้แนวคิด One Stop Shopping ที่มีสินค้าตกแต่งบ้านพร้อมบริการครบจบในที่เดียว

"บริษัทคาดว่าแคมเปญใหญ่ดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคคึกคักยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับช่วงปกติที่ไม่มีการจัดแคมเปญใหญ่เพื่อส่งเสริมการขาย เนื่องจากได้นำสินค้ามาลดราคาพิเศษ ให้สิทธิผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และลุ้นรางวัลใหญ่และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทอีกด้วย"นางสาวกฤษชนก กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ