TEAMG เผย"อิศรินทร์ ภัทรมัย"ลาออกจาก CFO พร้อมตั้งเอ็มดีฯรับแหน้าที่แทน มีผลตั้งแต่ 1 ก.ย.62

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 30, 2019 17:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ (TEAMG) เปิดเผยว่า นายอิศรินทร์ ภัทรมัย ลาออกจากตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส-บัญชีและการเงิน ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบสูงสุดในสายงานบัญชีและการเงิน (Chief Financial Officer: CFO) และบริษัทฯ ได้แต่งตั้ง นางเพ็ญพิไล พรชัยพานิช กรรมการผู้จัดการ-บริหารและบริการองค์กร ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส-บัญชีและการเงินแทนตำแหน่งที่ว่างลง มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2562 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ นางเพ็ญพิไลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบัญชีและการเงิน มีประสบการณ์ในสาขาดังกล่าวมาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี และได้ร่วมงานกับบริษัทฯ มามากกว่า 10 ปี รวมทั้งเป็นกำลังสำคัญในการเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ ขององค์กร ปรับปรุงระบบบัญชีและควบคุมภายใน เพื่อนำบริษัทฯเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เป็นผลสำเร็จเมื่อปี 2561 อีกทั้งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่รายหนึ่งของบริษัทฯ และเป็นทายาทของผู้ก่อตั้ง ทั้งนี้ นายอิศรินทร์ ภัทรมัย ยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทเช่นเดิม

สำหรับบริษัทยังคงมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และยืนยันเป้าหมายรับงานทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะในโครงการโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ สร้างงานในมือ (Backlog) อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งรักษาคุณภาพมาตรฐานการให้บริการที่ปรึกษาวิศวกรรมและสิ่งแวดล้อมแบบบูรณาการ รวมถึงพัฒนาธุรกิจเกี่ยวเนื่อง เพื่อส่งเสริมศักยภาพของบริษัทให้มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ