TEAMG ปักธงเป้ารายได้ปีนี้โต 10-15% หลังเดินหน้ารับงานใหม่ต่อเนื่องหนุนมี Backlog ราว 3.2 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 3, 2019 09:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ (TEAMG) เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่ารายได้ในปี 2562 จะเติบโต 10-15% จากปี 2561 ที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 1,667 ล้านบาท เนื่องจากมีมูลค่างานในมือ (Backlog) ประมาณ 3,200 ล้านบาท โดยคาดว่าจะรับรู้รายได้ในปีนี้ประมาณ 30% และที่เหลือจะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ล่าสุดได้ลงนามเป็นที่ปรึกษาโครงการศึกษาความเหมาะสมเบื้องต้นสำหรับแหล่งน้ำใต้ดินสำหรับเมืองดิลี ประเทศติมอร์ เลสเต โดยมีผู้ว่าจ้าง คือ National Directorate of Water Resources Management (DNGRA), Ministry of Public Works มีระยะเวลาดำเนินการในโครงการ 5 เดือน

"การที่บริษัทได้รับงานโครงการศึกษาความเหมาะสมเบื้องต้นสำหรับแหล่งน้ำใต้ดินของประเทศติมอร์ เลสเต ยังแสดงถึงศักยภาพของบริษัทที่สามารถรับงานได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากในช่วงก่อนหน้านี้เราได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ "Kingdom Group" เพื่อร่วมพัฒนาเมืองอัจฉริยะ (Smart cities) และการเข้ารับงานอย่างต่อเนื่องนี้จะเป็นปัจจัยสนับสนุนผลการดำเนินงานของปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าที่เราตั้งไว้" นายชวลิต กล่าว

นายชวลิต กล่าวว่า สำหรับวัตถุประสงค์ในการลงนามโครงการดังกล่าว เพื่อศึกษาลักษณะทางอุทกวิทยา และอุทกธรณีวิทยา รวมทั้งงานศึกษาและวิเคราะห์ด้านสิ่งแวดล้อมและด้านเศรษฐศาสตร์ เพื่อใช้ในการวางแผนการพัฒนาแหล่งน้ำใต้ดินมาใช้ในการผลิตน้ำประปาสำหรับอุปโภคและบริโภค ในพื้นที่เมืองดิลี ให้มีความเหมาะสมและยั่งยืน

อีกทั้งการเข้ารับงานเป็นที่ปรึกษาดังกล่าว ยังสอดคล้องกับแผนการดำเนินงานของบริษัทในช่วงครึ่งปีหลัง ที่คาดว่าจะเข้าประมูลงานทั้งในประเทศ และต่างประเทศมูลค่ารวมประมาณ 3,000 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนผลการดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ