KUMWEL เปิดศูนย์พร้อมตั้งตัวแทนพื้นที่ระยองรองรับ EEC ก่อนขยายไปจังหวัดอื่นภายในสิ้นปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 9, 2019 15:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คัมเวล คอร์ปอเรชั่น (KUMWEL) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัว "Kumwell Clinic Network" เพื่อเป็นศูนย์ตรวจสอบ วิเคราะห์ ปรับปรุงระบบป้องกันฟ้าผ่า ระบบต่อลงดิน ระบบป้องกันเสิร์จ ระบบตรวจจับ แจ้งเตือนภัยฟ้าผ่าและระบบป้องกันฟ้าผ่าอัจฉริยะอย่างครบวงจร

พร้อมแต่งตั้งบริษัท ทวีสิน 189 เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นตัวแทนผู้ให้บริการในพื้นที่จ.ระยอง เป็นแห่งแรก โดยมุ่งการให้บริการลูกค้าในพื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC ) เป็นหลัก

ทั้งนี้ บริษัทวางแผนเพิ่มตัวแทนจำหน่ายอีก 5-10 รายในพื้นที่ต่างจังหวัด อาทิ ขอนแก่น ภูเก็ต กระบี่ ตรัง เชียงใหม่ สุราษฏร์ธานี อุบลราชธานี นครราชสีมา อุดรธานี และสงขลา คาดว่าจะสามารถทยอยเพิ่มจำนวนตัวแทนได้ภายในปีนี้

นายบุญศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า งานด้าน System Solutions มีแนวโน้มขยายตัวอีกมากในอนาคต โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการลงทุนภาครัฐและเอกชน ซึ่งทุกโครงการที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานมีความจำเป็นต้องติดตั้งอุปกรณ์และระบบสัญญาณเตือนภัยฟ้าผ่า เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสาธารณะในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ปัจจัยดังกล่าวถือเป็นโอกาสที่ดีของบริษัทในการขยายธุรกิจต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ