MAJOR จัดงาน"Major Deal Day" 26 ก.ย.-1 ต.ค. เสิร์ฟ 6 คอนโดฯทำเลทอง กระตุ้นยอดขาย Q3/62

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 26, 2019 15:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MAJOR) เปิดเผยว่า บริษัทจัดงาน "‘Major Deal Day" ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน ถึง 1 ตุลาคมนี้ โดยนำคอนโดมิเนียม 6 โครงการบนพื้นที่ทำเลทอง มานำเสนอขายพร้อมกับข้อเสนอพิเศษส่วนลดสูงสุด 4 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นที่ 2.75 - 9.9 ล้านบาท เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาส 3/62

          ทั้งนี้ มองว่าพื้นที่ 3 ทำเลที่น่าสนใจ ได้แก่ ทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ MRT เดินทางสะดวก รวมถึงทำเลที่มีทางเลือกหลากหลายในการเดินทาง ทั้งบนถนนหลัก และถนนรองที่สามารถเข้าออกได้มากกว่า 1 ช่องทาง ซึ่งตอบโจทย์           ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง  ,ทำเลที่อยู่ใกล้ย่านการค้า ย่านธุรกิจ มีอาคารสำนักงานใหญ่ ๆ และห้างสรรพสินค้า ทำให้เราใช้ชีวิตได้ง่าย สะดวกสบาย เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตแบบคนเมือง

และพื้นที่ในโซนติดทะเล เช่นหาดจอมเทียน เมืองพัทยา ซึ่งเป็นโซนที่มีดีมานด์สูงขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยปัจจัยบวกที่ไม่ว่าจะเป็นชายหาดบรรยากาศเงียบสงบ แผนพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) และการขยายตัวของสนามบินอู่ตะเภา จึงเป็นโซนที่ได้รับความสนใจทั้งจากชาวไทยและต่างชาติ

สำหรับ 6 โครงการของบริษัทที่นำเสนอขายในครั้งนี้ อยู่ในพื้นที่ 3 ทำเลที่มีศักยภาพ ได้แก่ คอนโดมิเนียม ในโซนรัชดาฯ-พระราม 9 ได้แก่ มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 ที่ห่างจาก MRT พระราม 9 เพียง 600 เมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 3.3 ล้านบาท และโครงการ มาเอสโตร 19 รัชดา 19-วิภา ที่ห่างจาก MRT รัชดาฯเพียง 650 เมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.75 ล้านบาท โดยโซนรัชดาฯ-พระราม9 ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการลงทุนสูงมาก มีอาคารสำนักงานใหญ่ ๆ มากมายที่ปัจจุบันมีพนักงานออฟฟิศมากกว่า 19,000 คน และจะเพิ่มอีก 100 เปอร์เซ็นต์ภายในปี 2563 จึงเหมาะแก่การเก็งกำไรลงทุน และการปล่อยเช่า ซึ่งมีอัตราการเช่าคอนโดมิเนียมมากถึง 90%"

ทำเลจตุจักร-ลาดพร้าว โซนที่มีความคึกคักด้วยส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้า ได้แก่ โครงการ เอ็ม จตุจักร BTS สะพานควาย กับโปร One price 1 ห้องนอนราคาเดียว 3.5 ล้านบาท , เอ็ม ลาดพร้าว BTS ห้าแยกลาดพร้าว กับ 4 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ 2 ห้องนอน 10.5 ล้านบาท และโครงการ เมทริส ลาดพร้าว MRT พหลโยธิน ในราคาพิเศษก่อนเปิดตึกจริง 1 ห้องนอนเพียง 4 ล้านบาท

และคอนโดมิเนียมโซนพัทยา โครงการ รีเฟล็คชั่น จอมเทียนบีช พัทยา คอนโดฯ ซุเปอร์ลักชัวรี่ วิวทะเลบนหาดจอมเทียน กับโปรโมชั่นพิเศษ ห้องใหญ่ 103-116 ตร.ม. แต่งให้ครบ พร้อมเข้าอยู่ ในราคาพิเศษเริ่มต้น เพียง 9.9 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ