JUBILE ตั้งเป้ารายได้คอลเล็คชั่น LINE FRIEND characters ปีนี้เป็นสัดส่วน 3-5% ของรายได้รวม, ปี 63 วางแผนเปิด 3 สาขาใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 3, 2019 12:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า ภาพรวมยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทได้รับลิขสิทธิ์ LINE FRIEND แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในการออกคอลเลคชั่นแฟชั่นเครื่องประดับเพชรแท้ ดีไซน์ LINE FRIEND characters นำโดย "BROWN" "CONY" "CHOCO" และ "SALLY" ด้วยงบลงทุนราว 35-45 ล้านบาท เป็นระยะเวลา 2-3 ปี

ทั้งนี้ ในช่วงเริ่มต้นมีจำนวนสินค้าทั้งหมดกว่า 40 ดีไซน์ และมีราคาขายเริ่มต้นลดลงมาที่ 2,900 บาท จากเดิมที่มีราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ 10,000 บาท เชื่อว่าจะช่วยให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามิลเลเนียม อายุระหว่าง 18-29 ปี ที่ปัจจุบันมีสัดส่วนอยู่ 10-15% และจะเพิ่มขึ้นเป็น 15-25% ภายในระยะเวลา 1 ปี จากฐานลูกค้าทั้งหมด 160,000 ราย

สำหรับสินค้าจาก LINE FRIEND characters นี้ บริษัทตั้งเป้ารายได้จะเป็นสัดส่วน 3-5% ของรายได้รวม ด้วยกลยุทธ์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามลูกค้าอย่างรวดเร็ว เนื่องจากบริษัทได้เก็บข้อมูลของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ถูกต้อง

โดยสินค้าของ LINE FRIEND characters จะจำหน่ายอยู่ในเค้าเตอร์ของยูบิลลี่ 130 สาขา ที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด โดยจะมี 30 สาขาจัดมุม LINE FRIEND characters ไว้เฉพาะ

"ด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ และเข้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีอายุน้อยลง และเป็นช่วงของเทศกาลเฉลิมฉลอง ที่จะมีการจับจ่ายใช้สอยและซื้อหาของขวัญ จะช่วยผลักดันให้ผลประกอบการไตรมาส 4/62 ทำได้ดีที่สุดของปีนี้ ซึ่งบริษัทมั่นใจว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 10% "นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

ส่วนแผนปี 63 เบื้องต้นบริษัทตั้งเป้าเปิดสาขาใหม่จำนวน 3 สาขา และยังเน้นการขยายช่องทางการขายเพิ่มเติม ทั้ง market place และ lazada


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ