ALL เปิดโครงการ The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์เฟส 2 ดีไซน์ใหม่ Vision Smart ชูนวัตกรรมอัจฉริยะ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 15, 2019 12:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) กล่าวว่า บริษัทเปิดเฟสใหม่ของโครงการ The Vision ลาดพร้าว – นวมินทร์ อีก 109 ยูนิต หลังจากเฟสแรกกวาดยอดจองไปกว่า 100 หลังภายในวันเดียว ตอบรับกระแสดีมานด์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการทาวน์โฮมไซส์ XL ฟังก์ชั่นครบ คุ้มราคาในย่านทำเลทองลาดพร้าว – นวมินทร์ ALL

เฟส 2 คงไว้ซึ่งคอนเซ็ปต์หลักเพื่อตอบโจทย์ลูกบ้านภายใต้แนวคิด"ชีวิตดีเริ่มต้นที่บ้าน The Vision XL สเปซ XL ความสุข" ด้วยพื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. ขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร จอดรถในบ้านได้ถึง 2 คัน ความสูง 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท

ขณะเดียวกัน โครงการได้พัฒนาบ้านดีไซน์ใหม่ Vision Smart เพิ่มความคุ้มค่าในการใช้ชีวิตคนเมืองที่มีความโดดเด่นใน 4 ด้าน ได้แก่ 1) Smart Function ขยายขีดจำกัดของการอยู่อาศัยทาวน์โฮม ด้วย 3 ห้องนอนขนาดใหญ่ทุกห้อง พื้นที่ภายในบ้านมีความโล่ง โปร่ง ฝ้าสูง 2.7 เมตร พื้นที่หลังบ้านลงเสาเข็มให้สามารถรองรับการขยายพื้นที่ในอนาคต 2) Smart Design ออกแบบเพื่อรองรับความต้องการของสมาชิกในบ้านในหลายเจนเนอเรชั่น เช่น ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องสำหรับผู้สูงอายุที่ชั้น 1 และห้องน้ำที่มี Shower รองรับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบของสมาชิกในบ้านได้อาศัยอยู่ชั้นล่างของบ้านได้อย่างสะดวกสบาย

3) Smart Home เน้นความสะดวกสบายโดยใช้นวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ Home Automation ได้แก่ การควบคุมสวิทช์ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านทางสมาร์ทโฟน การควบคุมเครื่องปรับอากาศผ่านแอพพลิเคชั่น ฯลฯ 4) Smart Security เพื่อความปลอดภัยและอุ่นใจของสมาชิกภายในบ้าน ได้แก่ กล้องอัจฉริยะด้วยมุมมอง 360 องศา ระบบตรวจจับการโจรกรรมประตูทางเข้าเพื่อแจ้งเตือนมายังโทรศัพท์มือถือ ระบบไฟส่องสว่างยามวิกาลเมื่อไม่อยู่บ้าน ระบบเปิดปิดอัตโนมัติเมื่อเดินผ่าน (Motion Sensor) เป็นต้น

โครงการ The Vision ลาดพร้าว - นวมินทร์ ตั้งอยู่ในซอยนวมินทร์ 85 บนพื้นที่โครงการ 33 – 0 - 08 ไร่ จำนวน 308 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ที่ตั้งโครงการยังใกล้ทางด่วน รามอินทรา – อาจณรงค์และวงแหวนกาญจนาภิเษก และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล แคราย – ลำสาลี ผ่านถนนนวมินทร์ 85 คาดว่าจะเป็นสถานีโพธิ์แก้วและสถานีอินทรารักษ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ