TNR เปิดตัวสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ มุ่งเจาะกลุ่มมิลเลนเนียล เน้นขายออนไลน์หวังเพิ่มทางเลือกใหม่ผู้บริโภค

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 24, 2019 10:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกัณห์ กุลอัฐภิญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บมจ.ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ (TNR) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวถุงยางอนามัย ONETOUCH 2019 Collection ซึ่งเป็นสินค้ารุ่นลิมิเต็ด อีดิชั่น ที่ผลิตจำนวนจำกัด เพื่อเน้นการจัดจำหน่ายทางออนไลน์ เจาะกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นหนุ่มสาวชาวมิลเลนเนียล (Millennial) จุดเด่นคือการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างจากปกติเพื่อสร้างความแปลกใหม่ โดยบรรจุอยู่ในซองหรือฟอยล์ทรงกลม จากปกติเป็นทรงสี่เหลี่ยม และบรรจุไว้ในกระป๋องทรงกลม

ขณะเดียวกัน ONETOUCH ก็ได้สร้างสีสันแก่วงการ โดยร่วมมือกับ The Daung ศิลปินนักวาดการ์ตูนชั้นนำคนหนึ่งของประเทศไทย ผู้ซึ่งมีลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนที่ชื่นชอบการ์ตูน รวมถึงมีผลงานภายใต้ชื่อ ‘เรื่องมีอยู่ว่า’ ที่ได้รับรางวัลจากประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้ออกแบบภาพงานศิลปะบนแพ็กเก็จจิ้งรุ่นดังกล่าว

"เราตั้งเป้าว่าถุงยางอนามัย ONETOUCH 2019 Collection จะได้รับความสนใจและสามารถสร้างกระแสในกลุ่มผู้บริโภคชาวมิลเลนเนียล ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก เพราะเป็นสินค้ารุ่นพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัดและเน้นการวางขายทางออนไลน์เป็นหลัก เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่นิยมสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์หรือไม่สะดวกไปที่หน้าร้าน"นายกัณห์ กล่าว

ทั้งนี้ TNR ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดในไทยภายใต้แบรนด์ ONETOUCHTM วางเป้าเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในประเทศไทยในปีนี้ ทำให้พัฒนาสินค้าคอลเล็กชั่นพิเศษออกสู่ตลาดทุกปี เพื่อกระตุ้นความต้องการซื้อและเพิ่มทางเลือกแก่ผู้บริโภค ตลอดจนตอกย้ำความเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดในประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ