BJC เปิดตัว"บิ๊กซี" สาขาไทรน้อย ขยายไฮเปอร์มาร์เก็ต เจาะดีมานด์นนทบุรี

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 25, 2019 15:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบมจ.เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (BJC) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาไทรน้อย เป็นไฮเปอร์มาร์เก็ตสาขาที่ 149 เพื่อให้เป็นศูนย์กลาง ช็อปปิ้งแห่งใหม่ของ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รวมถึงรองรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งทางบิ๊กซี จะมุ่งมั่นนำเสนอสินค้าที่จำหน่ายในราคาคุ้มค่า คุ้มราคาที่จะช่วยลดค่าครองชีพและตอบสนองความต้องการของลูกค้าและชุมชนอย่างตรงจุด

ทั้งนี้ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาไทรน้อย ตั้งอยู่ในต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี นับเป็นสาขาลำดับที่ 5 ของบิ๊กซี ใน จ.นนทบุรี มีพื้นที่รวม 36,339 ตารางเมตร โดยจัดสรรเป็นพื้นที่ขายจำนวน 4,027 ตารางเมตร ทั้งยังนำเสนอสินค้าหลากหลายในราคาประหยัดกว่า 20,159 รายการ อาทิ อาหารสด อาหารแห้ง เครื่องใช้ภายในบ้าน ที่ล้วนเป็นสินค้าคุณภาพจำหน่ายในราคาประหยัดภายใต้การให้บริการตามมาตรฐานระดับประเทศ อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษต่างๆเพื่อสร้างสีสันการช้อปปิ้งอย่างต่อเนื่อง ตลออดจนอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการที่บิ๊กซีด้วยพื้นที่จอดรถยนต์และจักรยานยนต์ รวม 834 คัน

ขณะเดียวกัน บิ๊กซีมุ่งตอกย้ำนโยบาย "ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า" โดยทุกการจับจ่ายสินค้าภายในบิ๊กซีของทุกท่าน จะเป็นผลตอบแทนกลับสู่ชุมชนในรูปแบบภาษีท้องถิ่น ซึ่งบิ๊กซีมีนโยบายการชำระภาษีคืนกลับสู่ท้องถิ่น ในทุกพื้นที่ที่เข้าไปเปิดให้บริการ เพื่อมุ่งหวังช่วยพัฒนาความเจริญ กระจายรายได้สู่ชุมชนและสนับสนุนรายได้ของท้องถิ่น ทั้งยังมองว่าการขยายสาขาจะเป็นการสร้างอาชีพให้กับคนในพื้นที่ท้องถิ่นกว่า 116 คน แบ่งเป็น การจ้างงานในท้องถิ่น 80 คน และมีพนักงานโอนย้ายกลับภูมิลำเนา จำนวน 36 คน ซึ่งช่วยให้พนักงานได้มีโอกาสอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ช่วยพัฒนาด้านสังคมในภาพรวมของ จ.นนทบุรี ด้วยเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ