PF ชูทำเลกรุงเทพฯโซนตะวันออกบูม หนุนเกิดโครงการพรีเมี่ยม เตรียมพร้อมแลนด์แบงก์พัฒนาโครงการเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 31, 2019 13:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค (PF) เปิดเผยว่า ทำเลกรุงเทพฯโซนตะวันออก จะเป็นย่านที่ได้รับความสนใจมากขึ้น และมีแนวโน้มจะเป็นทำเลที่อยู่อาศัยระดับบนของกรุงเทพฯเส้นต่อไป ภายหลังจากที่ถนนเส้นใหม่ "ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า" หรือกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เปิดให้สัญจรได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดใช้สะพานยกระดับข้ามถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันออก) ความยาว 950 เมตร ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่เชื่อมต่อถนนสองฝั่งเข้าด้วยกัน ทำให้การเดินทางบนถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้าตลอดเส้นทางเป็นไปอย่างสมบูรณ์ และสามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองย่านพระรามเก้าได้ใน 15 นาที

ปัจจุบันถนนเส้นนี้มีการพัฒนาโครงการระดับพรีเมี่ยมเกิดขึ้น ขณะที่บริษัทมีแลนด์แบงก์บนทำเลกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ รวม 400 ไร่ คิดเป็นมูลค่าโครงการรวม 11,000 ล้านบาท มีทั้งโครงการที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบันและโครงการในอนาคต โดยโครงการที่ดำเนินการอยู่ ยังได้รับการตอบรับเพิ่มขึ้นในกลุ่มลูกค้าระดับบนหลังจากมีการเปิดใช้ถนนเส้นใหม่ และยอดขายก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า มีระยะทาง 12 กิโลเมตร แนวเส้นทางเริ่มจากถ.ศรีนครินทร์ ไปสิ้นสุดที่ถ.เจ้าคุณทหาร เชื่อมต่อเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิ นับเป็นถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อถนนเส้นหลักของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก ทั้ง ถนนศรีนครินทร์ ถนนกรุงเทพกรีฑา ถนนกาญจนาภิเษก ถนนร่มเกล้า ใกล้ทางด่วนพระราม 9-ศรีนครินทร์ มอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ-ชลบุรี และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง สถานศึกษา โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล ศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์

นอกจากนี้ในโซนตะวันออกบนทำเล "สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ"จ มีการเปิดตัวศูนย์ การค้าแห่งใหม่ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง ในวันที่ 14 พ.ย.นี้ ต่อเนื่องจากที่ แม็คโคร ลาดกระบัง และ เซ็นทรัล วิลเลจ ลักซ์ชูรี่เอาท์เล็ตใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพิ่งเปิดตัวไป คาดว่าเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้โครงการโซนตะวันออกได้รับการตอบรับดียิ่งขึ้น ปัจจุบันบริษัทมีที่ดินบนทำเล "สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ" รวม 511 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 15,200 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ