AP เดินหน้ารุกขายโครงการทาวน์โฮมชูแบรนด์"พลีโน่"กระตุ้นยอดขายช่วงโค้งสุดท้ายปี 62

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 4, 2019 16:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจทาวน์โฮม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) (AP) กล่าวว่า แม้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังมีแนวโน้มชะลอตัวในบางประเภท เป็นผลพวงจากมาตรการควบคุมภายในที่ส่งผลกระทบกับบรรยากาศการซื้อขาย แต่สำหรับภาพรวมของกลุ่มสินค้าทาวน์โฮมในเครือ AP ยังมั่นใจในสัญญาณบวกจากการตอบรับของลูกค้าครอบครัวเมืองเซ็กเมนต์กลางถึงบนที่ดีต่อเนื่อง ทั้งไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้นภายใต้แบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ ที่ AP เป็นเจ้าตลาดด้วยยอดขายอันดับ 1 และล่าสุดกับการเติบโตที่น่าพอใจของยอดขายกลุ่มพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้นภายใต้แบรนด์ ‘พลีโน่’ ที่สามารถกวาดยอดขายรวม 10 เดือนที่ 5.8 พันล้านบาท หรือเติบโตมากกว่า 30% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า

โดยหนึ่งในไฮไลท์ความสำเร็จล่าสุดของแบรนด์ ‘พลีโน่’ พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น กับการเปิดพรีเซล "พลีโน่ บางนา-วงแหวน" มูลค่าโครงการรวมกว่า 1 พันล้านบาท ได้รับการตอบรับเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยสามารถปิดการขายเฟสแรกได้ทั้งหมดในเวลาเพียง 2 วัน สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของ AP ได้เป็นอย่างดีในการพัฒนาสินค้าในแต่ละแบรนด์ที่ตอบโจทย์และเติมเต็มการมอบคุณภาพชีวิตแก่คนในสังคมให้เป็นผลสำเร็จ ทั้งการดีไซน์บ้านรูปแบบใหม่ๆ ฟังก์ชั่นการใช้สอยภายในที่เน้นความคุ้มค่า ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานในวันนี้และอนาคต รวมทั้งการนำเสนอมิติใหม่ของการดีไซน์ฟังก์ชั่นในพื้นที่ส่วนกลาง และที่สำคัญที่สุดคือ แพ็คเกจราคาขายที่คุ้มค่าจับต้องได้จริงสอดรับกับดีมานด์ในแต่ละย่าน

โครงการ พลีโน บางนา-วงแหวน พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น มีแนวคิดการออกแบบ Life Extension ผลลัพธ์จากการทำความเข้าใจดีมานด์สู่การส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยมิติใหม่ ทั้งการพัฒนาแบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด พร้อมมุมมองภายในที่กว้างขึ้นกว่าเดิม และจัดเต็มการใช้ประโยชน์ในพื้นที่ส่วนกลาง ด้วยการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่ ให้มีขนาดใหญ่พิเศษกว่า 2 ไร่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมการผ่อนคลายที่มากกว่าเดิมของช่วงอายุ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นความคึกคักของตลาดพรีเมียมทาวน์โฮมในเมือง และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มองหาสินค้าทาวน์โฮมพร้อมอยู่เครือ AP บริษัทจึงยกทัพพรีเมียมทาวน์โฮมแบรนด์พลีโนทั้งสิ้น 27 โครงการ และ แกรนด์พลีโนอีก 5 โครงการ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ "พลีโน่ - แจกใหญ่ จัดเต็ม" มอบส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท ฟรีค่าทำสัญญา ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีประกันมิเตอร์น้ำและไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้น 1.89-6.09 ล้านบาท เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อในวันที่ 9-10 พ.ย.นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ