LIT สนับสนุนสินเชื่อนวัตกรรมที่จอดรถอัจฉริยะแห่งอนาคต มูลค่าสัญญากว่า 70.96 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 6, 2019 14:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสิตาพัชร์ นิโรจน์ธนรัฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ลีซ อิท (LIT) เปิดเผยว่า บริษัทได้สนับสนุนสินเชื่อนวัตกรรมที่จอดรถอัจฉริยะแห่งอนาคต มูลค่าสัญญากว่า 70.96 ล้านบาท โดยให้บริการสินเชื่อตลอดทั้งโครงการตั้งแต่เริ่มต้นจนจบโครงการ ตั้งแต่การให้บริการสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการ (Project Backup Finance) จำนวน 39 ล้านบาท เพื่อรองรับโครงการซื้อขายพร้อมติดตั้งระบบจอดรถอัตโนมัติ พร้อมรองรับการรับซื้อหนี้ทางการค้า (Factoring) ด้วยวงเงินสินเชื่อแฟคตอริ่ง (Factoring) จำนวน 20 ล้านบาท

"โครงการดังกล่าวเป็นโครงการซื้อขายพร้อมติดตั้งระบบจอดรถอัตโนมัติให้กับที่พักกลางใจเมืองที่มีพื้นที่จอดรถจำกัด จึงต้องอาศัยเทคโนโลยีนวัตกรรมการจอดรถแบบครบวงจร ด้วยระบบเคลื่อนย้ายรถด้วยเครื่องจักรกลที่ทันสมัย พร้อมทีมงานวิจัยและพัฒนาที่เชี่ยวชาญ ตลอดจนการบริหารจัดการด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้เกิดนวัตกรรมที่จอดรถอัจฉริยะแห่งอนาคต ช่วยประหยัดเนื้อที่จอดรถ และเพิ่มพื้นที่สีเขียว ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยอยู่ในใจกลางเมือง"

นางสาวสิตาพัชร์ กล่าวว่า การสนับสนุนสินเชื่อครั้งนี้ ทำให้เห็นความสำเร็จอีกขั้นของการให้บริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อ SME ที่ร่วมสนับสนุนนวัตกรรมใหม่ ๆ ตามยุคเทคโนโลยี การให้สินเชื่อครั้งนี้นอกจากเสริมพอร์ตสินเชื่อแฟคตอริ่งและสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการให้แข็งแกร่งแล้ว ยังช่วยผลักดันรายได้รวมในไตรมาส 4/62 และไตรมาส 1/63 ให้สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงตามเป้าหมาย

LIT เดินหน้าทำตามเป้าหมายในการสนับสนุนสินเชื่อมากกว่า 11,000 ล้านบาทในปี 62 และเดินหน้าสร้างโอกาสการเติบโตให้กับผู้ประกอบการ SME ด้วยการให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ออกแบบมาเพื่อ SME โดยเฉพาะ ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทำให้บริษัทช่วยสานฝันทุกความเป็นไปได้ของผู้ประกอบการ SME ภายใต้สโลแกน True Financial Partner เป็นมากกว่าการให้สินเชื่อ

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา LIT ได้สนับสนุนทางการเงินให้กับผู้ประกอบการ SME มากกว่า 2,500 ราย และสนับสนุนเงินทุนไปแล้วมากกว่า 50,000 ล้านบาท และมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้า SME ที่เป็นคู่ค้ากับหน่วยงานราชการและรัฐวิสาหกิจโดยมีพอร์ตสินเชื่อโครงการภาครัฐคิดเป็น 60% ของพอร์ตสินเชื่อรวม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ