SIRI ลุยเปิด 8 โครงการแนวราบใน Q4/62 ตามแผน มูลค่า 1.1 หมื่นลบ. มั่นใจยอดขาย-ยอดโอนทั้งปีตามเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 14, 2019 15:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายวางแผนเปิดตัวโครงการแนวราบ 8 โครงการ มูลค่ารวม 11,000 ล้านบาท แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 3 โครงการ ทาวน์โฮม 4 โครงการ และมิกซ์โปรดักส์อีก 1 โครงการ

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวโครงการ "อณาสิริ บางใหญ่" ต่อยอดความสำเร็จและเจาะตลาดเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลย่านบางใหญ่-บางบัวทอง ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯ และเป็นทำเล New CBD ซึ่งก่อนหน้านี้ SIRI ประสบความสำเร็จจากการปิดการขายบ้านเดี่ยวแบรนด์คณาสิริไปแล้วถึง 3 โครงการ ได้แก่ โครงการคณาสิริ วงแหวน – พระราม 5, โครงการคณาสิริ ศาลายา และโครงการคณาสิริ ปิ่นเกล้า – กาญจนา รวมถึงยังมีโครงการยังเปิดการขาย คือ คณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า ที่มียอดขายแล้ว 40%

โครงการอณาสิริ บางใหญ่ ประกอบด้วย บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว จำนวนทั้งสิ้น 423 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 82 ไร่ โดยบริษัทได้เปิดพรีเซลล์ในช่วงปลายเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า สามารถสร้างยอดขายไปได้ถึง 30 ยูนิตในวันพรีเซลล์จากความเชื่อมั่นในการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์แสนสิริ

"บริษัทคาดว่าแบรนด์อณาสิริ จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์โครงการแนวราบที่ประสบความสำเร็จและแข็งแกร่งในการเติมเต็มความต้องการที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกความต้องการได้ในอนาคต รวมถึงโครงการ อณาสิริ บางใหญ่ จะนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและสามารถสร้างยอดขายที่ดีในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ด้วยปัจจัยสนับสนุนจากความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงกลยุทธ์ที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มเรียลดีมานต์ ทำให้เชื่อมั่นว่า บริษัทจะสามารถสร้างยอดขายและยอดโอนโครงการแนวราบได้ 15,000 ล้านบาทได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน"นายสมเกียรติ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ