IHL คว้าออร์เดอร์ใหม่ธุรกิจฟอกหนังรองเท้าจากแบรนด์ดัง "SHOEfabrik" พร้อมเจรจาพันธมิตรอีก 1 ราย คาดชัดเจน Q4/62

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 18, 2019 12:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) เปิดเผยว่า ธุรกิจฟอกหนังรองเท้า มีแนวโน้มดีต่อเนื่อง โดยล่าสุดบริษัทได้ตกลงซื้อขายให้กับบริษัท SHOEfabrik ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบ และผลิตรองเท้าให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดย IHL จะดำเนินการผลิตหนังรองเท้า ให้กับแบรนด์ Vivo Barefoot เป็นแบรนด์แรก

"บริษัท SHOEfabrik ดำเนินธุรกิจรับออกแบบและผลิตรองเท้าให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ทั่วโลก เช่น Stradivarius, Keds ,ALDO ,ZARA เป็นต้น ซึ่งมีโรงงานผลิตอยู่ที่ประเทศเวียดนาม โดยจะเริ่มมีออร์เดอร์เข้ามาในช่วงไตรมาส 4 ปีของปีนี้ ซึ่งทางบริษัทสามารถเปิดไลน์การผลิตได้ในทันที เนื่องจากเตรียมความพร้อมไว้แล้ว อย่างไรก็ตาม ธุรกิจฟอกหนังรองเท้า จะมีรายได้เข้ามาอย่างชัดเจนตั้งแต่ช่วงไตรมาส 1 ของปี 2563 และคาดว่าธุรกิจฟอกหนังรองเท้าจะมีรายได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดและสนับสนุนการเติบโตอย่างมั่นคงในอนาคต"นายวศิน กล่าว

นายวศิน กล่าวอีกว่า ธุรกิจฟอกหนังรองเท้า ยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี เนื่องจากเป็นสินค้าแฟชั่น ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามเทรนด์ได้อย่างรวดเร็ว และเป็นการต่อยอดจากธุรกิจเดิม ซึ่งบริษัทฯมีความเชี่ยวชาญในการผลิตและฟอกหนังที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ธุรกิจฟอกหนังรองเท้า ยังสามารถสร้างมูลค่าเพิ่ม ช่วยสนับสนุนรายได้ และความสามารถในการทำกำไรให้มีทิศทางที่ดีขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายในปีนี้ คาดว่าจะมีลูกค้าในส่วนธุรกิจฟอกหนังรองเท้า จำนวน 3 ราย และที่ผ่านมาสามารถปิดดีลกับลูกค้าไปแล้ว จำนวน 2 ราย และอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรอีก 1 ราย คาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในไตรมาส 4 ของปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ