PSH คาดปิด Q4/62 ตุน Backlog คอนโดฯ 4.4 พันลบ.พร้อมเปิดใหม่ 3 แห่งรวม 5.1 พันลบ.ปรับกลยุทธ์เจาะตลาดระดับกลาง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 18, 2019 17:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท - แวลู บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท บริษัทในกลุ่ม บมจ.พฤกษา โฮลดิ้ง (PSH) เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลัง 62 บริษัทปรับกลุทธ์การเปิดขายโครงการคอนโดมิเนียม โดยเน้นโครงการที่เป็น Best in Class เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางที่มีกำลังซื้อและมีศักยภาพในท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ในทำเลใกล้รถไฟฟ้าและมีดีมานด์รองรับ

ณ สิ้นไตรมาส 4/62 บริษัทคาดว่าจะมียอดรอรับรู้รายได้ (Backlog) จากกลุ่มคอนโดมิเนียมประมาณ 4,447 ล้านบาท ถือว่าเป็นกลุ่มสินค้าที่สร้างรายได้ให้กับบริษัทในช่วงไตรมาสนี้ ส่วนของยอดขายในกลุ่มคอนโดมิเนียมคาดว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยจะเปิดคอนโดมิเนียมอีก 3 โครงการ ได้แก่ The Tree พัฒนาการ-เอกมัย, The Tree Victory Monument และ The Tree พระราม 4-สุขุมวิท มูลค่ารวม 5,100 ล้านบาท

โครงการ "The Tree Victory Monument" ถือเป็น Highlight ของแบรนด์ The Tree โครงการแรกในระดับลักชัวรี่ มีการปรับโฉมที่ทำห้องฝ้าเพดานสูง 4.4 เมตร และ ห้อง Duplex ฝ้าเพดานสูง 4.9 เมตร ในราคาที่แข่งขันได้ อีกทั้งยังดีไซน์ให้พื้นที่ส่วนกลางชั้นบนที่ต่อเนื่องกันถึง 6 ชั้น นอกจาก Product ที่โดดเด่นเทียบเท่ากับคอนโดในเซ็กเมนต์ลักชัวรี่แล้ว ในด้านของทำเลย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ ยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญของคนกรุงเทพ มีสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน โดยจะเปิดจองรอบพิเศษในวันที่ 23-24 พ.ย. ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

The Tree Victory Monument เป็นอาคารสูง 31 ชั้น 1 อาคาร มีชั้นจอดรถใต้ดิน 3 ชั้น มีห้องพักจำนวน 253 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Live The Upper Height" ด้วยการออกแบบห้องแบบเพดานสูงทุกห้องทั้ง Heighten และ Duplex สูง 4.4 – 4.9 เมตร และมีสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้น Roof Top ต่อเนื่องกันถึง 6 ชั้น มีห้องพักให้เลือก 4 แบบ Heighten 1 Bedroom,Heighten 1 Bedroom Plus, Duplex 1 Bedroom และ Duplex 1 Bedroom Plus ขนาดเริ่มต้น 22.75-50.05 ตร.ม มาพร้อมกับชุดเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง (Fully Fitted)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ