TACC ได้ต่อสัญญาขายเครื่องดื่มในร้าน 7-11 อีก 3 ปี พร้อมคาด Q4/62 โตต่อเนื่องหนุนรายได้ปีนี้เข้าเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 20, 2019 10:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บมจ. ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาซื้อขายร่วมธุรกิจ กับบมจ. ซีพี ออลล์ (CPALL) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจระหว่างกัน โดยเป็นสัญญาซื้อขายสินค้า (Exclusive Contract) ประเภทเครื่องดื่มเข้าไปจำหน่ายในร้าน 7-Eleven ระยะเวลาสัญญา 3 ปี

"การเซ็นสัญญาในครั้งนี้เป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจของทั้งสองฝ่าย และที่ผ่านมาต้องขอขอบคุณทาง CPALL ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งมั่นใจว่าจะมีการร่วมธุรกิจกันต่อไปในระยะยาว"นายชัชชวี กล่าว

ปัจจุบัน TACC และ CPALL ยังคงดำเนินการซื้อขายระหว่างกันตามปกติ โดยทำงานกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิดด้วยการแลกเปลี่ยนแนวคิดรวมถึงร่วมกันในการกำหนดแผนธุรกิจร่วมกัน พัฒนาสินค้า และออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อโจทย์ของลูกค้าและสถานการณ์ทางการตลาดได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ TACC เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายที่ดำเนินงานร่วมกับ 7-Eleven ภายใต้ความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจต่อกัน (Key Strategic Partner) ส่งผลทำให้บริษัทได้รับโอกาสในการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ จากลูกค้า รวมไปถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าพิจารณาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ยอดขายของบริษัทเติบโตมาโดยตลอด

นายชัชชวี กล่าวถึงภาพรวมการดำเนินธุรกิจของ TACC ช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ว่า น่าจะมีทิศทางที่ดีต่อเนื่องจาก เพราะเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ และทำให้มั่นใจว่ารายได้ในปีนี้ น่าจะเติบโต 15% ตามเป้าหมายที่วางไว้

ในปีนี้บริษัทได้พัฒนาสินค้าใหม่ เป็นเครื่องดื่มรสชาติต่าง ๆ ได้แก่ สตรอว์เบอร์รี่ คุกกี้ แอนด์ ครีม, ราสเบอร์รี่โรส, อัญชันน้ำผึ้งมะนาว, มะม่วงโยเกิร์ตปั่น, น้ำฝรั่งชมพู รวมทั้งเครื่องดื่มตามฤดูกาล ได้แก่ ชานมบุก , Salted Egg Series , Unicorn Milky เป็นต้น

ขณะที่ ธุรกิจคาเรคเตอร์จากกลุ่ม San-X ถือเป็นอีกธุรกิจที่จะช่วยผลักดันรายได้ และกำไรอย่างมีนัยสำคัญ โดยได้เปิดตัวคาแรคเตอร์ชื่อดังทางออนไลน์ คือ"หมาจ๋า"เป็นของคนไทย และที่ผ่านมาได้ทำสินค้าร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ เช่น การร่วมจัดงาน Event ใหญ่แห่งปีที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนในธีม Rilakkuma World Happiness Town ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ