BJCHI ได้งานโครงการ Santos Project ในออสเตรเลียเพิ่ม 300 ลบ. ดัน Backlog แตะ 3.5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 20, 2019 13:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายหยัง เจิน ลี กรรมการผู้จัดการ บมจ. บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี (BJCHI) เปิดเผยว่า จากการที่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมก๊าซที่ประเทศออสเตรเลียมีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงได้รับงานเพิ่มเติมในโครงการ Santos ซึ่งเป็นโครงการจากลูกค้ารายเดิม มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ส่งผลให้มูลค่างานทั้งหมดที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นเป็น 3,500 ล้านบาท

"เราได้รับงานต่อเนื่องในโครงการ Santos Project ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับการจัดหาและการแปรรูปโลหะเพื่อก่อสร้างชุดขุดเจาะแก๊ส ซึ่งงานดังกล่าวเป็นงานที่บริษัทฯ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษอยู่แล้ว ทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในผลงาน ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ของบริษัทคือ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในระยะยาวกับลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้ได้รับงานเพิ่มเติมในอนาคต"นายหยัง เจิน ลี กล่าว

นายหยัง เจิน ลี กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยมูลค่างานทั้งหมดที่มีอยู่ ณ ปัจจุบัน ทำให้มั่นใจว่าปี 2562 นี้และปี 2563 ผลประกอบการจะกลับมาเติบโตอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ขณะที่บริษัทฯยังอยู่ระหว่างเข้าร่วมประมูลงานทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งในปัจจุบันมูลค่างานที่มีโอกาสชนะการประมูลนั้น มีมูลค่ารวมทั้งหมดกว่า 15,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว เนื่องจากสภาวะของอุตสาหกรรมที่กำลังฟื้นตัว ทำให้บริษัทคาดว่าจะสามารถชนะงานประมูลได้บางโครงการในอนาคตอันใกล้นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ