DTAC จับมือ CSC ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพันธมิตร ช่วยขายผลิตภัณฑ์-เพิ่มช่องทางขายให้ดีแทค

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 28, 2019 10:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นดีแทค (DTAC) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทค และบริษัท คอมพิวเตอร์ซีสเท็มคอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (CSC) ผู้จำหน่ายมือถือสมาร์ทโฟน รายใหญ่ติดอันดับ Top 4 ในประเทศไทย ร่วมมือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพันธมิตร จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดีแทค เช่น ซิมรายเดือน ซิมเติมเงิน โปรเสริม สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอที เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการของดีแทคให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น พร้อมผนึกกำลังมอบข้อเสนอโปรโมชั่น ที่พิเศษคุ้มค่ามากกว่าร้านไหน ที่ CSC ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ

"ดีแทคมุ่งมั่น ที่จะมอบประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เริ่มตั้งแต่จุดขายสินค้าและบริการ ที่ดีแทคให้ความสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีเหมือนกันในทุกช่องทาง ความร่วมมือกับ CSC ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการของดีแทคให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นแล้ว ยังมีแผนขยายความร่วมมือในรูปแบบของแฟรนไชส์ดีแทคอย่างเป็นทางการ ในรูปโฉมร้านดีแทค เซ็นเตอร์ ในช่วงแรก 4-10 สาขา และตั้งเป้าเปิดสาขาเพิ่มเติม เพื่อกระจายผลิตภัณฑ์และบริการของดีแทคให้เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศในต้นปีหน้า"นางสาวทิพยรัตน์ กล่าว

นายพิชัย นีรนาทโกมล ประธานบริหาร CSC กล่าวว่า CSC เป็นผู้จำหน่ายมือถือสมาร์ทโฟน อันดับต้น ๆ รายใหญ่ในประเทศไทย ที่มีประสบการณ์มายาวนานถึง 37 ปี ในวงการมือถือ ปัจจุบันได้มีการขยายสาขาการให้บริการลูกค้าตามจุดต่างๆมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ และมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มจนถึงปี 2563 เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้ออุปกรณ์มือถือ สมาร์ทโฟน พร้อมดูแลเรื่องบริการหลังการขายให้ลูกค้าได้มากขึ้น ทั้งนี้ CSC ยังได้ให้บริการทดลองใช้งานเครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างใกล้ชิดพร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงมอบข้อเสนอแคมเปญพิเศษ พร้อมของสมนาคุณอีกมากมาย

จากความร่วมมือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ ครั้งนี้ ดีแทคและ CSC จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้า ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี โดยยกขบวนโทรศัพท์มือถือมาลดราคาพิเศษสุดคุ้ม เฉพาะที่ร้าน CSC เท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ