DTAC, JAS ราคาขยับขึ้นหลังร่วมเป็น Strategic Partner ให้บริการลูกค้าบนโครงข่าย Fixed Broadband ของ TTTBB-มือถือของดีแทค

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 3, 2019 10:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น DTAC และ JAS ราคาขยับขึ้น โดยเมื่อเวลา 10.04 น.หุ้น DTAC อยู่ที่ 52.50 บาท เพิ่มขึ้น 0.75 บาท (+1.45%) มูลค่าซื้อขาย 67.13 ล้านบาท

ส่วนหุ้น JAS อยู่ที่ 5.55 บาท เพิ่มขึ้น 0.20 บาท (+3.74%) มูลค่าซื้อขาย 238.17 ล้านบาท

บมจ.จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล (JAS) แจ้งว่าเมื่อวานนี้ (2 ธ.ค.) บมจ.ทริปเปิลที บรอดแบนด์ (TTTBB) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลง "Business Cooperation Framework" (MOU) กับบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด ในกลุ่มบมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือดีแทค เพื่อร่วมเป็น Strategic Partner ให้บริการลูกค้าบนโครงข่าย Fixed Broadband ของ TTTBB และโทรศัพท์มือถือของดีแทค ให้สามารถเชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้แบบไม่มีขีดจำกัด

การร่วมมือดังกล่าวจะเป็นการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรและโครงสร้างพื้นฐานซึ่งเป็นจุดแข็งที่แต่ละฝ่ายมีอยู่ร่วมกัน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการทำธุรกิจต่อไปในอนาคต โดยจะเป็นการทำโปรโมชั่นร่วมกันทั้งอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ โทรศัพท์มือถือ WiFi บริการ OTT และ Content ต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการที่ดีในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวกที่มากขึ้นจากการใช้บริการผ่านช่องการให้บริการจากทั้งสองบริษัท

อนึ่ง การร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มโอกาสสำหรับธุรกิจใหม่ ๆ ช่วยเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ให้แก่บริษัทในอนาคต ทั้งยังเป็นการรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายบริการที่ร่วมมือกันไปยังฐานลูกค้าใหม่อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ