DTAC ร่วม KBANK เพิ่มช่องทางเติมเงินผ่านแอพฯ Kplus คาดอีก 10 ปีโตแตะ 50% จาก 30% ในปัจจุบัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 11, 2019 18:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือดีแทค และนายวัลลภ ว่องจิตต์วุฒิไกร รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ร่วมกันมอบประสบการณ์ใช้งานดิจิทัล ให้ลูกค้าดีแทคสามารถซื้อโปรเสริมระบบเติมเงินผ่าน Kplus app แอปพลิเคชันธนาคารกสิกรไทยได้ง่าย สะดวก สามารถซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลา

พร้อมทั้งจัดทำสิทธิพิเศษให้กับนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผ่าน CU nex แอปพลิเคชัน ซึ่งเป็นความร่วมมือของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และธนาคารกสิกรไทย เพื่อเป้าหมายของการเป็น ‘Digital Lifestyle University’ ให้นิสิตจุฬา ฯ (Cu-nex) ที่ใช้บริการดีแทคทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ รับสิทธิ์ซื้อ iPhone XS 64 GB iPad mini 64 GB และ 256 GB หรือ iPad Air 10.5 รุ่น 64 GB และ 256 GB ในราคาพิเศษ รวมทั้งรับสิทธิ์ผ่อน 0% สูงสุดนาน 36 เดือน เมื่อซื้อผ่าน dtac hall สาขาจามจุรี

ความร่วมมือครั้งนี้เพื่อร่วมกันมอบประสบการณ์ใช้งานดิจิทัลและมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้บริการดิจิทัลมากขึ้น จากศูนย์วิจัยกสิกรไทยมีการประเมินธุรกรรมผ่านโมบาย แบงกิ้ง และอินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง เพิ่มอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดทุกปี คาดว่าอีก 10 ปีต่อจากนี้ การใช้บริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์จะแตะ 50% เพิ่มจากปัจจุบันซึ่งสัดส่วนอยู่ที่ 30% และยอดการเปิดบริการ Kplus แอปพลิเคชั่น ของลูกค้าที่มีบัญชีธนาคารกสิกรไทย อยู่ที่ 12 ล้านรายในปัจจุบัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ