กฟภ.จับมือ"คิวช่าง" เปิดตัวแอพฯ "PEA Hero Care and Service" ซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้าครบวงจร พร้อมให้บริการทั่วประเทศ Q2/63

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 25, 2019 15:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชีวิน พัฒนคูหะ รองผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) เปิดเผยว่า กฟภ.ร่วมกับ บริษัท เน็กซ์เตอร์ ดิจิตอล จำกัด ในเอสซีจี ผู้พัฒนา "คิวช่าง" หรือ "Q-Chang" แพลตฟอร์มที่บริหารจัดการเรื่องช่าง เปิดตัว "PEA Hero Care and Service" หนึ่งในฟีเจอร์ของ PEA Hero Platform ให้บริการแบบครบวงจร One-Stop Service สำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการตรวจสอบ ปรับปรุง ซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้า ด้วยการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว โดยให้บริการบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม อีกทั้งยังได้รับการบริการที่เป็นไปตามมาตรฐาน น่าเชื่อถือ และได้รับการรับรองจากกฟภ. ซึ่งพร้อมให้บริการทั่วประเทศในช่วงต้นไตรมาส 2/63

ด้านนายวิรัช ตั้งจิตเพียรดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซ์เตอร์ ดิจิตอล จำกัด ในเอสซีจี กล่าวว่า "คิวช่าง" เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมทีมช่างคุณภาพในงานบริการ ปรับปรุงและต่อเติมที่อยู่อาศัย พร้อมการรับประกัน และคัดสรรทีมช่างที่เหมาะสมกับเจ้าของบ้าน เพื่อให้ทำงานได้ตามมาตรฐาน โดยเจ้าของบ้านสามารถตรวจสอบราคาของงานบริการและสินค้า พร้อมนัดหมายคิวกับช่างได้อย่างสะดวกผ่านระบบออนไลน์ พร้อมปฏิทินนัดหมายทีมช่าง ตลอดจนตรวจรับงานผ่านระบบ จากนั้นระบบจึงจะจ่ายเงินช่าง และระบบจะคัดสรรช่างที่เหมาะสมที่สุดให้กับเจ้าของบ้าน

แพลตฟอร์มนี้มุ่งตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่มีปัญหาในการหาและนัดหมายช่างยาก ปัญหาช่างทิ้งงาน ช่างโก่งราคา งบบานปลาย งานไม่ได้มาตรฐาน มีปัญหาทะเลาะกับช่าง ติดตามกลับมาแก้ไขงานยาก ทำให้การปรับปรุงต่อเติมที่อยู่อาศัยกลายเป็นเรื่องน่าปวดหัว ในขณะเดียวกันแพลตฟอร์มนี้ตอบโจทย์กับทางช่าง เพื่อให้ได้งานต่อเนื่อง ได้เงินเร็วเมื่องานเสร็จ มีระบบการจัดการงาน และมีเครดิตช่างให้เพิ่มโอกาสการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของช่างและผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อย จากความร่วมมือกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในโครงการ PEA Hero Care and Service ครั้งนี้ จึงนำจุดแข็งเรื่องการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระบบและแพลตฟอร์ม มาช่วยในการดูแลและให้บริการเพื่อส่งต่อประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าร่วมกัน

แอพพลิเคชัน "PEA Hero Care and Service" พร้อมเริ่มให้บริการ 25 ธันวาคม 2562 ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี และนครปฐม และพร้อมให้บริการทั่วประเทศในช่วงต้นไตรมาส 2/63


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ