BIG พุ่งแรง 21.21% วอลุ่มเทรดแน่น หลังสะพัดถูกทาบซื้อกิจการหวังใช้ประโยชน์สาขา"บิ๊ก คาเมร่า",บริษัทปฏิเสธข่าว

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 16, 2020 11:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น BIG พุ่งแรง 21.21% มาอยู่ที่ 0.80 บาท เพิ่มขึ้น 0.14 บาท มูลค่าซื้อขาย 139.05 ล้านบาท เมื่อเวลา 11.37 น. โดยเปิดตลาดที่ 0.67 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.82 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.67 บาท

แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ เปิดเผยว่า ราคาหุ้น บมจ.บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น (BIG) ปรับขึ้นแรงในวันนี้ ด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างหนาแน่น คาดว่าจะเป็นผลจากที่มีกระแสข่าวออกมาในห้องค้าหลักทรัพย์ว่ามีผู้ซื้อรายหนึ่งสนใจเข้ามาลงทุน BIG ในลักษณะของการซื้อกิจการเพื่อขยายฐานธุรกิจของผู้ซื้อให้กว้างขึ้น แม้ว่าธุรกิจของผู้ซื้อและ BIG จะไม่ค่อยเกี่ยวกันเท่าใดนัก แต่ทางผู้ซื้อต้องการใช้ประโยชน์จากสาขาของ BIG อย่างไรก็ดี คงจะต้องรอความชัดเจนก่อน ดังนั้นการลงทุนในหุ้น BIG ก็ควรจะระมัดระวังด้วย

ด้านแหล่งข่าวจากนักลงทุนสัมพันธ์ BIG เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ราคาหุ้น BIG ได้ขยับขึ้นสูงด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ ทำให้มีนักลงทุนหลายรายสอบถามสาเหตุเข้ามา แต่ ณ ขณะนี้ทางบริษัทฯก็ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่มีสาระคัญ พร้อมระบุว่ายังไม่มีการซื้อขายกิจการแต่อย่างใดด้วย โดยกากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เกิดขึ้นก็จะแจ้งให้นักลงทุนได้ทราบผ่านทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ