CPALL จัดงาน"วันแห่งโอกาสดี@CP ALL2020" 26-28 ก.พ.ผนึกพันธมิตร SME-เกษตรกรร่วมออกบูธ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 23, 2020 13:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CPALL จัดงาน

นายบัญญติ คำนูณวัฒน์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ (CPALL) เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมจัดงาน "วันแห่งโอกาสดี@CP ALL2020" ในวันที่ 26-28 ก.พ.63 ณ พื้นที่ 2 อาคารัฐประศาสนภักดี (อาคารB) ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ หลังจากได้จัดงานครั้งแรกในปี 62 และจัดงานสัญจรในจังหวัดต่างๆในรูปแบบ"ตลาดนัดแห่งโอกาส" ที่มอบโอกาสหลากหลายด้านให้แก่ SME นักเรียน นักศึกษา คนหางาน ประชาชนทั่วไป และได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง

CPALL มีพันธมิตรจากหลายส่วน ได้แก่ ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น จำนวน 6,500 สาขาเป็นคู่ค้าหรือ 55% ของจำนวนสาขาทั้งหมดกว่า 11,000 สาขา ขณะที่สาขาที่บริษัทเป็นเจ้าของมีอยู่ 45% นอกจากนี้ สินค้าในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น สัดส่วน 10% ที่ผลิตโดยCPALL บริษัทในกลุ่ม CPALL และกลุ่มซีพี นอกนั้นผลิตจากรายอื่น อาทิ SME ที่มีสินค้าราว 20,000 ราย ผลิตมาขายในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น และ 24 ช้อปปิ้ง อีกทั้ง CPALL มุ่งเน้นสินค้าเกษตรกรด้วย ซึ่งมีเกษตรกรนำสินค้าเข้ามาขายผ่านกลุ่มสหกรณ์

ในปีนี้ จะมีพันธมิตรจากทุกภาคส่วนร่วมออกบูธกว่า 300 บูธ บนพื้นที่ราวหมื่นตารางเมตร (ตร.ม.) ได้แก่ ผู้ประกอบการ SME นำสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนสินค้าภาคการเกษตรต่างๆมาจำหน่ายราคาพิเศษมากมาย มีหน่วยงานภาคีรัฐ อาทิ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) องค์กรอาหารและยา (อย.) กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ(NIA) ที่จะมาช่วยมอบองค์ความรู้และสิทธิประโยชน์ต่างๆ

สำหรับคอนเซ็ปต์การจัดงานในปีนี้จะมอบ 7 โอกาส ได้แก่ 1.โอกาสรับทุนการศึกษา โดยวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ที่มาเปิดพื้นที่สมัครเรียนและมอบทุนการศึกษากว่า 12,000 ทุน รวมกว่า 1,000 ล้านบาท 2. โอกาสในการมีงานทำ บริษัทเปิดรับสมัครคนทำงานในตำแหน่งงานว่างกว่า 35,000 ตำแหน่ง 3.โอกาสร่วมธุรกิจร้านเซเว่น อีเลฟเว่น 4. โอกาสเป็นคู่ค้าธุรกิจ 5.โอกาสมีคุณภาพชีวิตที่ดี 6.โอกาสทางความรู้ และ 7. โอกาสช็อปสินค้าดีมีคุณภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ