TACC เตรียมออกเครื่องดื่มต้อนรับวาเลนไทน์หลังเสิร์ฟ"มิลค์กี้ เบอร์รี่"ลงโถกดเซเว่นฯ หวังดันยอดขาย Q1/63 โต

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 23, 2020 14:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

TACC เตรียมออกเครื่องดื่มต้อนรับวาเลนไทน์หลังเสิร์ฟ

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวสินค้าใหม่ เครื่องดื่ม "มิลค์กี้ เบอร์รี่" รสชาติหวานกลมกล่อม หอมกลิ่นเบอร์รี่ ส่งตรงถึงโถกดเครื่องดื่มร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทั่วประเทศในช่วงกลางเดือน ม.ค.63 ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม และในวันที่ 23 ม.ค.63 นี้ เตรียมส่งเครื่องดื่มต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ "Valentine In love Series" ด้วยธีมผลไม้ Strawberry-Lychee ที่มุม All Cafe ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมกันทั่วประเทศ

TACC เตรียมออกเครื่องดื่มต้อนรับวาเลนไทน์หลังเสิร์ฟ
"มั่นใจว่าสินค้าใหม่ที่เปิดตัวในเดือนมกราคมนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายและรายได้ของบริษัทในช่วงไตรมาส 1/63 เติบโตอย่างต่อเนื่อง และต้องขอขอบคุณเซเว่นฯ ที่ให้โอกาสเราด้วยดีเสมอมา ในฐานะ Key Strategic Partner"นายชัชชวี กล่าว

นายชัชชวี กล่าวว่า มั่นใจว่าแนวโน้มรายได้ปีนี้จะเติบโต 10-15% ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการเติบโตของกลุ่มธุรกิจ B2B Business หรือกลุ่มสินค้าที่วางจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น จะยังคงสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งเครื่องดื่มเย็นในโถกดที่มีความหลากหลายมากขึ้น กลุ่มสินค้าที่จำหน่ายใน All Cafe มีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เครื่องดื่ม ชานมบุก ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับการตอบรับที่ดีสามารถรับรู้รายได้ได้เต็มปี

นอกจากนี้ บริษัทเดินหน้าขยายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเข้า Cafe Business เช่น ร้านกาแฟมวลชน Jungle Cafe Arabitia Cafe CP Fresh Mart และ Black Canyon ซึ่งมีสาขากระจายทั่วประเทศ ช่วยเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายสินค้าของบริษัทในอีกทางหนึ่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ