IHL รับออเดอร์ใหม่ผลิตหนังรองเท้าให้แบรนด์ KEEN คาดรับรู้รายได้ใน Q2/63

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 3, 2020 13:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

IHL รับออเดอร์ใหม่ผลิตหนังรองเท้าให้แบรนด์ KEEN คาดรับรู้รายได้ใน Q2/63

นายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บมจ. อินเตอร์ไฮด์ (IHL) เปิดเผยว่า ธุรกิจรับฟอกหนังรองเท้ายังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด บริษัทได้รับคำสั่งซื้อ (ออเดอร์)ในการผลิตหนังรองเท้าให้กับแบรนด์ KEEN เป็นแบรนด์รองเท้าดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา เบื่องต้นจะนำไปผลิตเป็นรองเท้าตัวอย่างในการโฆษณา โดยจะเริ่มส่งสินค้าในช่วงเดือน ก.พ.63 และคาดว่าจะเริ่มต้นผลิตได้ในช่วงไตรมาส 2/63 ซึ่งจะรับรู้รายได้ทันที

"การได้รับออเดอร์ในการผลิตรองเท้าให้กับแบรนด์ KEEN จะช่วยสนับสนุนรายได้ให้บริษัทฯ ได้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง เนื่องจากเป็นรองเท้าที่ได้รับความนิยมและมีวางจำหน่ายทั่วโลก รวมทั้ง โรงงานผลิตตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการขนส่งสินค้าได้"

นายวศิน กล่าวว่า ธุรกิจรับฟอกหนังรองเท้าเริ่มมีความชัดเจนตั้งแต่ต้นปี 63 เนื่องจากลูกค้ามีออเดอร์สินค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และมีการเสนอขายสินค้าให้กับลูกค้ารายใหม่ๆ เพราะปัจจุบันตลาดรองเท้าเริ่มให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งบริษัทฯ มีการผลิตหนังรองเท้าที่สามารถย่อยสลายตามธรรมชาติ จึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และมั่นใจว่า ธุรกิจรับฟอกหนังรองเท้า สามารถสร้างมูลค่าเพิ่ม ช่วยสนับสนุนรายได้ และความสามารถในการทำกำไรให้มีทิศทางที่ดีขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทฯตั้งเป้าหมายในปีนี้คาดว่าจะมีลูกค้าในส่วนธุรกิจฟอกหนังรองเท้า 4 ราย และที่ผ่านมาสามารถปิดดีลกับลูกค้าไปแล้ว จำนวน 2 ราย และอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรอีก 7 ราย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ