CPNREIT เคาะราคาขายหน่วยลงทุนใหม่ 32 บาท/หน่วย เปิดให้จองซื้อ 13-24 มี.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 11, 2020 15:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาววีณา เลิศนิมิตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Investment Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เปิดเผยว่า ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ CPN รีเทล โกรท พร้อมเสนอขายหน่วยทรัสต์เพิ่มเติมจำนวนไม่เกิน 665.62 ล้านหน่วย ล่าสุดได้กำหนดราคาเสนอขายหน่วยทรัสต์ที่ 32.00 บาทต่อหน่วย

ในวันที่ 13 และ 16-19 มี.ค.63 (ถึงเวลา 15.30 น.) รวมระยะเวลา 5 วัน จะเปิดให้ผู้ถือหน่วยทรัสต์เดิมที่มีสิทธิของ CPNREIT และผู้ถือหน่วยทรัสต์เดิมที่มีสิทธิของ GLANDRT จองซื้อหน่วยทรัสต์ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกสาขา บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) และธนาคารกรุงไทย (KTB) ทุกสาขา ส่วนประชาชนทั่วไปสามารถจองซื้อได้ในวันที่ 20 และ 23-24 มี.ค.63 (ถึงเวลา 15.30 น.) ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกสาขา บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา และ บล. ไทยพาณิชย์

นางสาวพิรินี พริ้งศุลกะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพีเอ็น รีท แมเนจเมนท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ เปิดเผยว่า CPNREIT จะเข้าลงทุนเพิ่มเติมในทรัพย์สินคุณภาพ 6 แห่งในหลากหลายทำเลที่มีศักยภาพ ประกอบด้วยโครงการศูนย์การค้า 4 แห่ง และโครงการอาคารสำนักงาน 2 แห่ง พร้อมทั้งต่ออายุสัญญาโครงการเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 โดยจะชำระค่าเช่าสำหรับการต่ออายุโครงการเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ในวันที่เริ่มการเช่าในเดือนสิงหาคม 2568 โดยแหล่งเงินทุนสำหรับการเข้าลงทุนในทรัพย์สินเพิ่มเติมในครั้งนี้ ซึ่งมีมูลค่าการระดมทุนประมาณ 33,000 ล้านบาท จะมาจาก 1) การเพิ่มทุนของ CPNREIT โดยการออกและเสนอขายหน่วยทรัสต์เพิ่มเติมจำนวนไม่เกิน 665.62 ล้านหน่วย และ 2) เงินกู้ธนาคาร และ/หรือสถาบันการเงิน และ/หรือการออกและเสนอขายหุ้นกู้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ