LH Bank จับมือ"เมืองไทยประกันชีวิต"เป็น Exclusive Partnership รุกตลาดประกันชีวิต

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 17, 2020 12:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวชมภูนุช ปฐมพร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH Bank) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ (Exclusive Partnership) กับ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ซึ่งจะเป็นการนำจุดแข็งและความเชี่ยวชาญของทั้งสององค์กรมามุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจ Bancassurance เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีผ่านนวัตกรรมและแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

"การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งสำคัญนี้อยู่ภายใต้แนวคิดในการตอบโจยท์ทุกความต้องการของลูกค้าเพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ให้มีความหลากหลายและเหมาะกับทุกช่วงวัยมากยิ่งขึ้น เพื่อลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและครอบคลุมกับความต้องการในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองด้านสุขภาพ การออมเพื่ออนาคต การสร้างความมั่นคงให้แก่ครอบครัว และการบริหารเงินในวัยเกษียณ เป็นต้น อีกทั้งจะนำนวัตกรรมและแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ทันสมัยมาใช้เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ในยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มรูปแบบ" นางสาวชมภูนุช กล่าว

ด้านนายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการยกระดับความสัมพันธ์ครั้งสำคัญ เพื่อร่วมสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงอย่างยั่งยืนในทุกช่วงของชีวิตและทุกไลฟ์สไตล์ให้แก่ลูกค้าของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ รวมไปถึงการพัฒนาทักษะบุคลากรทั้งในรูปแบบ Reskill และ Upskill ที่สอดคล้องกับโลกยุคดิจิทัล และสามารถตอบโจทย์ความต้องการในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัว (Personalized) เข้าถึงความต้องการรายบุคคลได้มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อประกาศเป็น Exclusive Partnership อย่างเป็นทางการ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ "LH Bank Happy Life 919 (มีเงินปันผล)" ซึ่งเป็นแบบประกันชีวิตประเภท Index Linked ที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้ได้รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นจากการลงทุนในระดับสากล โดยอ้างอิงการลงทุนจากดัชนีภายใต้การบริหารจัดการของผู้เชี่ยวชาญที่มีกลยุทธ์การลงทุนในสินทรัพย์ที่หลากหลายทั่วโลก ถือเป็นประกันชีวิตที่เหมาะกับภาวะดอกเบี้ยขาลงในปัจจุบัน โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อผ่านธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ทุกสาขาเท่านั้น

นอกจากนี้เมืองไทยประกันชีวิต ยังได้จัดเตรียมแบบประกันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ไว้อย่างหลากหลาย รวมทั้งมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัว (Personalized) เช่น แผนความคุ้มครองสุขภาพที่หลากหลาย ประกันชีวิตแบบคุ้มครองตลอดชีพ และประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ระยะกลาง อีกด้วย

นายสาระ กล่าวว่า เมืองไทยประกันชีวิต มอบความคุ้มครองเพิ่มเติมจากสิทธิ์ตามกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอยู่ฟรี เพียงดาวน์โหลด แอพพลิเคชัน "MTL Click" พร้อมลงทะเบียนและเพิ่มกรมธรรม์ที่มีอยู่แล้ว จะได้รับสิทธิความคุ้มครองทันที โดยคุ้มครองกรณีเสียชีวิตที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รับเงินชดเชย 100,000 บาท หรือรับเงินชดเชยรายวัน 1,000 บาทต่อวัน เมื่อเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาลที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สูงสุดไม่เกิน 30 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง เพียงครั้งเดียว โดยสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน "MTL Click"ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 และรับความคุ้มครองได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ