ไทยแอร์เอเชีย เปิดให้เปลี่ยนตั๋ว-เก็บวงเงินไว้ใช้ แก่ผู้จองที่นั่งเดินทางในปท. 10-16 เม.ย. หลังรัฐยกเลิกวันหยุดสงกรานต์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 19, 2020 14:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า สายการบินไทยแอร์เอเชีย (เที่ยวบินFD) ให้ข้อเสนอทางเลือก ‘เปลี่ยนเที่ยวบินโดยไม่มีค่าใช้จ่าย’ หรือ ‘เก็บวงเงินไว้ใช้ในบัญชีเครดิต’ สำหรับช่วยเหลือผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งเพื่อเดินทางวันที่ 10-16 เมษายน 2563 เพื่อให้สอดคล้องกับประกาศของรัฐบาลในการยกเลิกวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2563

ผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งล่วงหน้า ก่อนและภายในวันที่ 18 มีนาคม 2563 สามารถรับข้อเสนอทางเลือก ได้ดังนี้

การเปลี่ยนเที่ยวบิน: ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนเที่ยวบินได้ในเส้นทางบินเดิม โดยมีกำหนดการเดินทางใหม่ภายในวันที่ 30 กันยายน 2563 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับจำนวนที่นั่งว่างในเที่ยวบินนั้น หรือ

การเก็บวงเงินไว้ใช้: ผู้โดยสารสามารถเก็บมูลค่าบัตรโดยสารไว้ในบัญชีสะสมคะแนน AirAsia BIG สำหรับการสำรองที่นั่งในอนาคตกับแอร์เอเชียได้ โดยต้องดำเนินการจองภายใน 365 วันตามปฏิทินนับจากวันอนุมัติวงเงินเครดิต โดยวันเดินทางใหม่อาจเกิดขึ้นหลังจากวันหมดอายุของวงเงินได้ตามตารางบินที่มีให้บริการ

ทั้งนี้ ผู้โดยสารจะต้องยื่นเรื่องล่วงหน้าอย่างน้อย 5 วันก่อนกำหนดการเดินทางเดิม ผ่าน AVA ได้ที่ support.airasia.com ในกรณีที่สำรองที่นั่งผ่านตัวแทนจำหน่ายหรือตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์จะต้องดำเนินการผ่านตัวแทนนั้น ๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ