J ปิด 11 สาขา IT Junction ชั่วคราว,ยัน 3 Community Mall เปิดให้บริการโซนพื้นที่อนุญาต

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 23, 2020 10:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจเอเอส แอสเซ็ท (J) กล่าวว่า บริษัทรับทราบถึงมาตรการภาครัฐเพื่อป้องกันการกระจายของไวรัสโควิด-19 เรื่อง การปิดศูนย์การค้าในกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 23 มี.ค.-12 เม.ย. 63 ซึ่งบริษัทได้ปิดให้บริการชั่วคราวสาขาของ IT Junction จำนวน 11 สาขา และศูนย์การค้าชุมชมในส่วนของร้านค้าที่ไม่ใช่ร้านอาหาร และซุปเปอร์มาร์เก็ต ต้องปิดดำเนินการชั่วคราว เพื่อตอบสนองต่อมาตรการป้องกัน การกระจายของไวรัส COVID-19

อย่างไรก็ตาม ศูนย์การค้าของบริษัททั้ง 3 แห่งยังสามารถเปิดให้บริการได้ในพื้นที่ที่ได้รับอนุญาตให้เปิดตามนโยบายของภาครัฐ ได้แก่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยา ร้านอาหารที่บริการจำหน่ายอาหารเพื่อนำกลับไปบริโภคที่บ้าน ร้านจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ และตลาดนัด ซึ่งเป็นผู้เช่าส่วนใหญ่ในศูนย์การค้าของบริษัทที่ยังสามารถเปิดดำเนินการได้ตามปกติ เนื่องจากศูนย์การค้าของบริษัทเป็นแบบเปิดโล่งแบบศูนยการค้าชุมชน (Community Mall) ดังนั้น ผู้บริโภคยังคงสามารถเข้ามาใช้บริการได้ตามปกติเพื่อซื้อสินค้าและซื้ออาหารสำหรับดำรงชีพได้

นอกจากนี้เพื่อสร้างความมั่นใจต่อผู้บริโภค บริษัทได้มีมาตรการป้องกันการกระจายไวรัสในศูนย์การค้า เช่น การบริการเจลแอลกอฮอล์ในจุดของศูนย์การค้า การทำความสะอาดลิฟท์ทุกชั่วโมง และการตรวจคัดกรองพนักงานของผู้เช่าก่อนเข้างานเพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจต่อการดำเนินงานของศูนย์การค้า

ส่วนธุรกิจของพื้นที่เช่า IT Junction ซึ่งต้องปิดตามนโยบายมาตรการป้องกันการกระจายของไวรัส COVID-19 บริษัทได้แจ้งต่อผู้เช่า และอยู่ระหว่างการเจรจาต่อเจ้าของพื้นที่เช่าเพื่อให้บรรเทาผลกระทบดังกล่าว โดยที่บริษัทให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของลูกค้าของศูนย์การค้า และความปลอดภัยของพนักงานของบริษัท และผู้เช่าพื้นที่ของบริษัท อีกทั้งถือเป็นการปฎิบัติตามมาตรการของภาครัฐเพื่อให้สถานการณ์การกระจายของไวรัสโควิด-19 คลี่คลายโดยเร็วที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ