SIRI เปิดขายคอนโดฯ Online Pre-Sale 24 ชม.นำร่อง"เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค"พร้อมอีก 10 โครงการในสต็อก

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 27, 2020 15:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดขายคอนโดมิเนียมแบบ Online Pre-Sale 24 ชั่วโมงอย่างเต็มรูปแบบ ซี่งเป็นการต่อยอดจาก Sansiri 24 Online Booking โดยนำร่องที่โครงการ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่อีกกว่า 10 โครงการ ได้แก่ โครงการคาวะ เฮาส์ สุขุมวิท 77 (Kawa HAUS), โครงการลา กาซิตา หัวหิน (La Casita Huahin), โครงการดีคอนโด กำแพงแสน, โครงการดีคอนโด ดีโดม, โครงการดีคอนโด บลิซ ศรีราชา, โครงการเดอะไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์, โครงการเดอะไลน์ วงศ์สว่าง, โครงการเดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101, โครงการเดอะเบส เพชรเกษม และโครงการ เดอะเบส สุขุมวิท 50

และหลังจากนี้ก็จะมีการทยอยนำโครงการทุกโครงการของบริษัทฯ มาขายในรูปแบบดังกล่าวด้วยเช่นกัน

สำหรับที่ผ่านมาบริษัทได้มีการเปิดให้บริการ Online Booking ในหลายโครงการแล้ว เช่น kawa HAUS, oka HAUS, EDGE Central Pattaya และ THE BASE Phetkasem ทุกโครงการมียอดจองมากกว่า 90% ของจำนวนที่เปิดจอง โดยคาดว่าหลังจากเปิดให้บริการ Online Pre-Sale 24 ชั่วโมงอย่างเต็มรูปแบบน่าจะส่งผลทำให้ยอดขายจาก Online Booking เติบโตได้ถึง 30% ในอนาคต จากปัจจุบันอยู่ที่ 5% ของยอดขายรวม ขณะที่ในช่วงแรกบริษัทก็ตั้งเป้ายอดขายดังกล่าวไว้ประมาณ 500 ล้านบาท

"แสนสิริ เป็นรายแรกในวงการอสังหาฯ ที่นำเทคโนโลยีออนไลน์เข้ามาทำการตลาด เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกค้า โดยเริ่มตั้งแต่ปี 52 เราได้นำ Digital Sales Kit มาใช้ เป็นมิติใหม่ของการขายที่อยู่อาศัย รวมถึงพัฒนา Home Service Application ขึ้น และยังขยายฐานการตลาด เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ สู่แพลตฟอร์มอื่นเป็นรายแรก โดยร่วมกับลาซาด้า เปิด แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์ ที่ปัจจุบันสร้างยอดขายแล้วกว่า 100 ล้านบาท" นายปิติ กล่าว

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/63 บริษัทฯ คาดว่าจะเติบโตในทิศทางที่ดี จากการออกแคมเปญทางการตลาด หรือ โปรลื่นปรื๊ด ในช่วงวันที่ 21 ก.พ.-15.มี.ค.63 ส่งผลทำให้ยอดขายเติบโตเป็นกว่า 4,200 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ที่ 3,000 ล้านบาท โดยบริษัทจะจัดแคมเปญอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ชื่อ โปรลื่นปรื๊ดเบรคไม่อยู่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค.-2 เม.ย.63 คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ