PATKL ออกผลิตภัณฑ์ PLATE ICE เปิดตลาดเอเชีย-ยุโรป-แอฟริกา ก่อนไปสหรัฐ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 19, 2007 09:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายปิยะ จงวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. พัฒน์กล (PATKL) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ PLATE ICE ซึ่งเป็นเครื่องผลิตน้ำแข็งแผ่นที่เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมอาหาร โดยคาดว่าจะเริ่มสร้างยอดขายในปีประมาณ 2% ของยอดขายรวมในปีนี้และคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องในอนาคตได้อย่างดี
สำหรับการทำตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มอุตสาหกรรมแช่แข็งเป็นหลัก โดยจัดส่งข้อมูลและทีมงานไปแนะนำผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะเริ่มจากตลาดเอเชียเป็นหลักและขยายฐานไปสู่แอฟริกาและยุโรป รวมทั้งอเมริกาในอนาคต
ทั้งนี้ บริษัทเชื่อว่าจะทำตลาดได้ดี เนื่องจาก PLATE ICE เป็นเครื่องผลิตน้ำแข็งแผ่นที่เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมอาหารที่ต้องใช้น้ำแข็งในการแช่เนื้อสัตว์ประเภทต่างๆเพื่อรักษาความสดตลอดขบวนการจนถึงในขบวนการแปรรูปอาหาร ถูกผลิตขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีทางวิศวกรรมที่ทันสมัยเฉพาะของบริษัทพัฒน์กล ทำให้การไหลของน้ำยามีประสิทธิภาพสูง ส่งผลให้การผลิตน้ำแข็งทำได้รวดเร็ว ประหยัดพลังงาน และการลดพื้นที่ในส่วนผลิตน้ำแข็งลงทำให้ Package มีขนาดกระทัดรัด เคลื่อนย้ายง่าย
อีกทั้งวัสดุที่นำมาใช้ไม่ซับซ้อน จึงง่ายต่อการบำรุงรักษา และจะทำให้ผู้ใช้สามารถคืนทุนได้เร็ว มีบริการหลังการขาย และมาตรฐานเครื่องจักรออกแบบให้สอดคล้องกับมาตรฐานGPM ทำให้น้ำแข็งที่ผลิตได้มีความสะอาดสูง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ