SIRI วางเป้ายอดขาย Q2/63 ที่ 7.7 พันลบ. ส่งแคมเปญเร่งระบายสต๊อกพร้อมช่วยลูกค้าผ่อน 24 เดือนหวังรักษาผู้นำตลาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 2, 2020 15:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทวางเป้าหมายยอดขายในช่วงไตรมาส 2/63 ไว้ที่ 7.7 พันล้านบาท โดยล่าสุดได้เปิดตัวกลยุทธ์ Going Strong มาจากการเติบโตอย่างแข็งแกร่งจากการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดในช่วงเวลาท้าทาย จนก้าวขึ้นเป็น Top of mind แบรนด์ที่ลูกค้านึกถึงเป็นแบรนด์แรกเมื่อต้องการมีบ้าน พิสูจน์ความสำเร็จจากยอดขาย 1.1 หมื่ล้านบาทในช่วงไตรมาส 1/63 พร้อมก้าวสู่อันดับ 1 ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาสแรกนี้แล้ว

จากกลยุทธ์ความแข็งแกร่ง ความเข้าใจถึงสถานการณ์ปัจจุบัน และความเข้าใจใน Customer Insight บริษัทจึงได้นำแคมเปญ "แสนสิริผ่อนให้ สูงสุดถึง 24 เดือน" เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่าย ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย สบายใจได้นานตลอดระเวลา 2 ปีและสามารถนำเงินไปใช้จ่ายอื่นได้ เพราะ SIRI ผ่อนให้ทั้งต้นและดอกเบี้ยนานสูงสุด 24 เดือน ครอบคลุมถึง 62 โครงการพร้อมอยู่ ทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอดีๆ อีกมากมาย เช่น ฟรีค่าส่วนกลางนานสูงสุด 1 ปีพร้อมรับ Give Voucher สูงสุด 100,000 บาท สำหรับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมและฟรีค่าส่วนกลางนาน 2 ปี สำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่จากแสนสิริ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. จนถึงวันที่ 30 มิ.ย.นี้

"สถานการณ์อสังหาฯ ในช่วงไตรมาส 2 กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยต่อเนื่อง ขณะที่มีการตัดสินใจมากขึ้น จากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เช่น อยากมีบ้าน แต่ไม่มีเงินก้อน, กังวลเรื่องการมีภาระค่าใช้จ่าย, กังวลเรื่องการจ่ายค่าโอน, กังวลเรื่องการกู้และไม่มีเงินผ่อน และมีความกังวลในเรื่องของเงินหมุนเวียนเมื่อต้องผ่อนที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังพบว่ามี New Demand จากกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการที่ต้องการมีบ้านเพื่อแยกครอบครัว หรือต้องการบ้านที่มีพื้นที่กว้างขี้นเพื่อครอบครัว ซึ่งเป็นผลจากไลฟ์สไตล์ในรูปแบบ Social Distancing ในปัจจุบัน บริษัทจึงได้เปิดแคมเปญเพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับที่ผ่านมา"นายอุทัย กล่าว

สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ในแคมเปญแสนสิริผ่อนให้ 24 เดือนไว้ ได้แก่ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 990,000 บาท ที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่ ดีคอนโด กำแพงแสน, ดีคอนโด แคมปัส โดม รังสิต, ดีคอนโด หาดใหญ่, ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา, เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง, เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์, เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101, เดอะ เบส เพชรเกษม, เดอะ เบส สุขุมวิท 50, เดอะ เบส ไฮท์ อุดรฯ, คาวะ เฮาส์ และ ลา กาซิตา หัวหิน รวมทั้ง บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพรอ้ มอยู่จากแสนสิริทั้งทาวน์โฮมแบรนด์สิริเพลส เมท ทาวน์และ ทาวน์อเวนิว, บ้านเดี่ยวแบรนด์คณาสิริ, ฮาบิเทีย, สราญสิริ, บุราสิริ, เศรษฐสิริ รวมถึงนาราสิริ พระราม 2 เป็นต้น

ทั้งนี้บริษัทยังได้รุกการขายผ่าน Multi-channel ซื้อขายครบในทุกช่องทาง เพื่อตอบโจทย์คนอยากมีบ้านในยุคโควิด เช่น แสนสิริ ไลน์ ออฟฟิเชียล, Facebook : Sansiri PLC , เว็บไซต์ www.sansiri.com, และในช่องทางใหม่ "24 Hrs. Online Booking" พรีเซลแบบออนไลน์เรียลไทม์ 100% ครั้งแรกในไทยที่ประสบความสำเร็จจากการนำร่องเปิดขายที่โครงการ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค ในสัปดาห์ที่ผ่านมาและเปิดขายในคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่อีก 10 โครงการ

ขณะที่การเปิดการขายที่ Sale Gallery บริษัทได้เตรียมความพร้อมให้แก่ลูกค้า ในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ด้วยแนวทาง "Sansiri Care เพราะเราห่วงใย" เพื่อความอุ่นใจและมั่นใจในมาตรการป้องกันและดูแลในภาวะเฝ้าระวังในสถานการณ์ปัจจุบัน เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งที่บริษัทให้ความสำคัญสุงสุด บริษัทเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากการจัดแคมเปญที่ดีเช่นเดียวกับไตรมาสแรก

ด้วยความโดดเด่นของแคมเปญที่คิดมาเพื่อลูกค้า ตอบโจทย์ทุกความกังวลและตอบรับความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด ซึ่งเมื่อรวมกับจุดแข็งที่แตกต่างของแสนสิริทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์รวมถึงการบริการ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย ยังรวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐานแสนสิริที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ รวมถึงการผนึกพันธมิตรสถาบันการเงินต่างๆ ที่ร่วมให้คำปรึกษาเพื่อให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่าย ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับในที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์แสนสิริอย่างแน่นอน เพื่อความพร้อมในการส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพ ตอบรับความต้องการของคนอยากมีบ้านในทุกสถานการณ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ