BCP เตรียมเปิดขายแอลกอฮอล์ทำความสะอาดในปริมณฑล-ต่างจังหวัด เริ่ม 10 เม.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 7, 2020 16:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.บางจาก คอร์ปอเรชั่น (BCP) เปิดจำหน่ายแอลกอฮอล์ทำความสะอาดชนิดน้ำราคาพิเศษ ในพื้นที่ปริมณฑล (นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ) ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. 63 ส่วนพื้นที่ภาคกลางเริ่มจำหน่ายวันที่ 20 เม.ย. 63 ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ เริ่ม 30 เม.ย. 63 ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด โดยจำหน่ายขนาด 500 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 50 บาท ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากประมาณ 1,150 สาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ กำหนดสิทธิ์การซื้อ 1 ราย ต่อ 1 ขวด โดยไม่จำเป็นต้องเติมน้ำมัน ซื้อสินค้าหรือใช้บริการใด ๆ

การเปิดจำหน่ายแอลกอฮอล์ทำความสะอาด เพื่อช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งการเปิดจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 เม.ย. ในพื้นที่กรุงเทพมหานครนั้น ได้รับการตอบรับอย่างดี

ทั้งนี้ แอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดเป็นแอลกอฮอล์ในทางการแพทย์ ไม่ใช่แอลกอฮอล์ที่ใช้ผสมเป็นน้ำมันเชื้อเพลิง และมีการผสมสารอื่น ๆ เพื่อแปลงสภาพให้เหมาะสมก่อนนำมาใช้ มีส่วนประกอบเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและมีกลิ่นหอม มีคุณสมบัติเป็นแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อชนิดน้ำ 70% ใช้ทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องล้างน้ำออก แห้งเร็ว ใช้ทำความสะอาดพื้นผิวทั่วไป ฆ่าเชื้อโรคได้ ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย 99.99% ผลิตโดยพันธมิตรของบางจากฯ ตามมาตรฐาน อย.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ